Tình hoa nhưng uống ( thượng ) giác trưng

309 8 0
                                    

Tình hoa nhưng uống ( thượng ) giác trưng cp
Trước văn

Tình hoa là một loại độc dược!!

Phía trước viết có điểm tử nhàm chán, là bởi vì có phục bút

Trung gian hơi ngược, truy thê hỏa táng tràng

Bổn văn thượng quan thiển là người xấu!!

————————————————

   trải qua lần trước tết Thượng Nguyên sự kiện sau, đã qua đi hơn mười ngày, cung xa trưng ngực thượng thượng đã tốt không sai biệt lắm, nhưng y sư nói miệng vết thương tuy không nguy hiểm cho tánh mạng, vẫn là thương tới rồi kinh mạch, nửa năm trong vòng không thể vận dụng nội lực, võ công cũng cần thiếu sử.

Cung thượng giác cơ hồ mỗi ngày đều trở về trưng cung vấn an đệ đệ, hắn yêu cầu cung xa trưng ở trưng cung tĩnh dưỡng, mỗi ngày chơi chơi độc, chơi chơi sâu. Nếu muốn gặp hắn liền phái thị vệ đi giác cung kêu hắn.

Cung xa trưng nhìn ca ca trong mắt lo lắng cùng tự trách, lại hỉ lại bi.

Hắn vui vẻ, nguyên lai chính mình bị thương có thể làm ca ca như vậy lo lắng, mỗi ngày tới trưng cung vấn an hắn, này cơ hồ là hắn một người thù vinh. Nhưng hắn lại không nghĩ ca ca tự trách, tết Thượng Nguyên một chuyện vốn chính là chính hắn hoang mang rối loạn, rối loạn đúng mực, tìm căn nguyên rốt cuộc cùng ca ca không quan hệ.

“Ca, vậy ngươi có thể…… Mỗi ngày đều tới xem ta sao?”

Cung xa trưng còn muốn được một tấc lại muốn tiến một thước một chút, rốt cuộc ngày xưa, hắn là muốn mỗi ngày đều đi giác cung tìm ca ca.

“Đương nhiên, xa trưng nhất định hảo hảo tĩnh dưỡng, ca mỗi ngày vội xong rồi, liền tới bồi ngươi ăn cơm.” Cung thượng giác nhẹ nhàng vỗ vỗ cung xa trưng đỉnh đầu. Hai người lại nói một hồi lâu lời nói, cung thượng giác liền bị người kêu đi xử lý sự vụ.

————————————————

Tu dưỡng nhật tử thực nhàm chán, cung xa trưng nghe xong ca ca nói, mỗi ngày ở trong phòng đùa nghịch độc vật. Chỉ là chơi chơi, suy nghĩ của hắn liền bắt đầu mơ hồ.

Ca ca gần nhất đang làm gì đâu, không có hắn đi giác cung, ca ca sẽ tưởng niệm hắn trên đầu lục lạc thanh âm sao. Thượng quan thiển đâu, lần trước bị dụng hình lúc sau, ca ca cũng sẽ như vậy cẩn thận tỉ mỉ mà chiếu cố nàng sao.

Tưởng tượng đến thị vệ trộm nói cho hắn, cung thượng giác tự mình cấp thượng quan thiển uy dược, cung xa trưng biểu tình lập tức khói mù không ít. Trên tay hắn vô ý thức đùa nghịch trên bàn độc dược, run rẩy lông mi chậm rãi che khuất đáy mắt đen tối.

“Xa trưng? Ngươi đang làm cái gì? Thân mình còn hảo?”

Cung thượng giác trước kia tới trưng cung, cung xa trưng đều sẽ sớm phát hiện hắn, chính là hôm nay hắn đều đi vào nhà ở, cung xa trưng vẫn là cúi đầu bất động, cái này làm cho cung thượng giác có chút lo lắng đệ đệ có phải hay không miệng vết thương phát tác.

Cung xa trưng bị dọa một chút, ngẩng đầu liền nhìn đến ca ca đã đứng ở chính mình bên cạnh, không khỏi có chút ảo não, hôm nay vì cái gì không có nghe được ca ca tiếng bước chân, hảo sửa sang lại hảo trạng thái nghênh đón hắn.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ