【 vũ trọng tuyết 】 quáng tuyết

101 1 0
                                    

【 vũ trọng tuyết 】 quáng tuyết
Kỳ thật chủ yếu là muốn nhìn trúc mã trúc mã song tuyết, một phát xong, ooc cùng bóp méo thời gian tuyến đều là của ta.

Tuyết trong cung là không có “Hạ tuyết” cái này cách nói. Tựa như người sẽ không vô duyên vô cớ ý thức được lá liễu lục, hoa sen hồng, ánh nắng ấm áp, rốt cuộc đây đều là thiên kinh địa nghĩa sự, lúc kinh lúc rống mới kêu kỳ quái. Đương nhiên, cái gọi là lá liễu, hoa sen, ánh nắng, ta cũng đều là chưa từng gặp qua. Từ ta ký sự khởi, tuyết cung “Ban ngày” chính là xám xịt sắc trời, đơn giản tuyết địa ánh quang, còn không đến mức coi vật khó khăn; buổi tối đó là dài dòng đen nhánh.

Vừa đến ban đêm, tuyết trưởng lão liền sẽ khóa khởi môn tới, ở ngoài cửa lưu một trản bát giác đèn lồng, phách trúc làm cốt, giấy trắng mông da, treo ở dưới hiên. Cứ việc mười năm tám tái cũng chưa chắc có có giống nhau có thể thở dốc vật còn sống dùng đến này trản đèn lồng, đèn lại là không thể diệt, đây là quy củ. Tựa như ta mỗi ngày tất sớm tối thưa hầu, luyện công ôn thư như vậy, là không dung sửa đổi quy củ.

Ít ỏi tuyết thổi vào hành lang trung, dừng ở đèn lồng thượng, bị ánh nến nướng hóa thành thủy, mênh mông mà đem giấy da hủ hóa, quá không được mấy ngày, liền bị phong quát khai một lỗ hổng hoặc là một khối vết sẹo, rồi sau đó liền kết thúc ngắn ngủi phục dịch, tuyết cung ban đêm liền náo nhiệt lên. Tất tất lột lột đèn dầu hạ, làm một trản tân đèn, tước cây trúc, biên dàn giáo, tài giấy trắng, tuyết trưởng lão nắm đao tay có điểm vụng về mà cắt ra giấy da, cuối cùng luôn là muốn gọi ta đi biên thằng kết, chặt chẽ mà kiềm chế tuyết đèn khung xương. Chỉ có lúc này, hắn luôn là thằng kết giống nhau ninh chặt mày mới có thể hơi chút rời rạc khai, nho nhỏ ánh lửa nhảy lên ở nho nhỏ đồng tử, có một loại ấm áp ảo giác.

Ta khi còn nhỏ thực thông minh —— nói như vậy có lẽ không lớn thỏa đáng, hẳn là, khi còn nhỏ, ta cho rằng chính mình thực thông minh. Lão chấp nhận tới một chuyến sau núi, ta vì hắn biểu thị một lần phất tuyết tam thức, hắn ôn hoà hiền hậu bàn tay dắt lấy ta lòng bàn tay, gọi than nói: Con ta có thể có người này một nửa ngộ tính, ta cũng liền an tâm rồi. Tuyết trưởng lão khó được vẻ mặt đắc ý, vì thế ta từ cái loại này ánh mắt giải đọc ra: Ta hẳn là bất phàm. Ta hỏi tuyết trưởng lão, chấp nhận nói con ta, là cái nào tiểu thiếu chủ? Tuyết trưởng lão động khí, phạt ta sao chép 30 biến dung tuyết tâm kinh, phạt chính là ta đi quá giới hạn. Vì thế ta lại biết, này thông minh cũng thông minh thật sự hữu hạn.

( lai khách cười: Ngài tự nhiên là không xuất thế thiên tài. )

Khi đó ta nói: Vì cái gì phải làm giấy da đèn lồng? Không bằng dùng da dầu giấy làm, tổng hảo quá dăm ba bữa hư một cái, vòng đi vòng lại, không duyên cớ đạp hư đồ vật. Tuyết trưởng lão thật sâu xem ta liếc mắt một cái, không nói lời nào, đầu ngón tay khơi mào một chút cháo bột, híp mắt tinh tế mà bôi trên trúc giang thượng. Trầm mặc cũng là một loại trả lời, báo cho ta này lại là lỗi thời tự cho là thông minh. Lúc ấy ta còn không hiểu.

Hắn là ở thay 200 37 cái đèn lồng ngày đó tới. Ta tỉnh đến sớm, trợn mắt khi nghe được ngoài cửa rào rạt dẫm tuyết thanh, lập tức phi giống nhau mà nhảy xuống giường sụp, nhảy xuống ngạch cửa, nhảy xuống bậc thang, giày vớ không có mặc, áo khoác cũng không có mặc, chân trần lưu lại một chuỗi rõ ràng dấu chân, nghênh diện đối thượng tuyết trưởng lão, sắc mặt của hắn liền trầm xuống dưới. Ta không rảnh đi hiểu chuyện, quay đầu đi xem giấu ở hắn phía sau người.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ