【 giác trưng 】 vô sinh • 7 - 9

106 6 0
                                    

【 giác trưng 】 vô sinh •7 chua xót
—— nguyệt cô minh, phong lại khởi, hoa quỳnh say

   cung xa trưng tháo xuống mặt nạ, phi thân ngồi ở kia cây cổ thụ thượng, hắn đem cổ thụ treo đầy lục lạc, gió nổi lên linh vang, náo nhiệt cực kỳ.

   hắn giống như vĩnh viễn đều là một người. Kiếp trước ra sức đuổi theo cung thượng giác, một cái ở phía trước, một cái ở phía sau. Lại tới một lần, vẫn là một người, yên lặng nhìn hắn ca.

   cửa cung có đại sự xảy ra, trong khoảng thời gian này đề phòng nghiêm ngặt. Vân vì sam cùng thượng quan thiển này hai người nửa tháng chi ruồi làm này hai cái vô phong thích khách trong lòng nôn nóng.

   cung tử vũ gần nhất vội vàng điều tra rõ phụ huynh nguyên nhân chết, cuối cùng tra được bị thay đổi bách thảo tụy. Hắn nghiêm túc tra xét một lần, thuận lợi mà bắt được giả quản sự.

   cung xa trưng nhìn y quán một màn này, đôi tay ôm ở trước ngực, thờ ơ.

   cung tử vũ quay đầu liền nhìn đến cung xa trưng này phúc lạnh nhạt cự người ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, hắn nhất thời không biết nên nói cái gì.

   khi còn nhỏ hắn cực thích cái này đệ đệ, nhân hắn sinh ngoan ngoãn tinh xảo, nhìn đáng yêu cực kỳ, đáng tiếc cái này đệ đệ quá lạnh, không hảo tiếp cận. Sau lại vô phong đánh vào, cái này đệ đệ liền càng thêm không hảo tiếp cận, hắn chạy tới y quán muốn tìm cái này đệ đệ, lại thấy rất nhiều y sư ở giáo cái này đệ đệ nhận dược thức độc, lại sau lại, cái này đệ đệ đóng cửa không ra, tìm không được người.

   hiện tại hắn nhìn cái này đệ đệ, tuy rằng cũng giống nhau lạnh như băng, còn mang mặt nạ. Chính là hắn là cửa cung nhỏ nhất hài tử, là hắn đệ đệ.

   cung tử vũ chần chờ một chút, giương mắt nhìn về phía cung xa trưng, “Xa trưng đệ đệ, ngươi bách thảo tụy xảy ra vấn đề, cùng ta đi tranh chấp nhận điện đi.”

   cung xa trưng gật gật đầu, quay đầu đi đùa nghịch chính mình trong tay dược, ngay sau đó nói, “Ngươi đi bên ngoài chờ ta.”

   cung tử vũ cảm thấy thất bại, xa trưng đệ đệ vẫn là như vậy lãnh. Hắn quay đầu vừa thấy, kim phồn trừng mắt hắn, ý bảo hắn đi mau, trưởng lão cùng giác công tử còn đang chờ đâu.

   cung xa trưng phát hiện phía sau một đám người đi rồi, đưa tới thị vệ, “Nhớ rõ bảo vệ tốt y dược phòng, ta không ở thời điểm, y dược phòng trừ bỏ các y sư, một con ruồi bọ cũng không cho bỏ vào tới, nhớ kỹ, không cần tùy tiện vào đi.”

   thị vệ mai phục đầu, “Là, trưng công tử.”

   này một đời cung xa trưng tuy rằng không có cung thượng giác che chở, quá đến xa không có kiếp trước bừa bãi trương dương, nhưng hắn chín tuổi trĩ linh liền nghiên cứu chế tạo bách thảo tụy một chuyện lệnh cửa cung mọi người đối hắn không dám khinh thường, huống hồ hắn sống lại một đời, từ nhỏ hành sự liền có kết cấu, này đây một chúng hạ nhân đối hắn cung cung kính kính, không dám chậm trễ.

   chấp nhận trong điện, mọi người nghe cung tử vũ nói, kinh giác nhìn về phía bị bó ở giả quản sự, nơi này cư nhiên còn liên lụy đến trưng cung cung chủ.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ