Chương 9 - 11 kết thúc

191 13 1
                                    

( chín )
【 trong nháy mắt trong bụng hài tử liền đãi không được, cung xa trưng vào phòng sinh, một đám người ở phòng sinh bên ngoài nôn nóng chờ đợi, cung thượng giác tâm phanh phanh phanh mà nhảy, nắm tay nắm chặt, cả người đổ mồ hôi lạnh, bất quá cung xa trưng này một thai phi thường ngoan ngoãn, ở trong bụng liền không bỏ được lăn lộn chính mình cha, cung xa trưng đi vào không nửa canh giờ, liền nghe được một tiếng khóc nỉ non, nguyệt công tử đem hài tử rửa sạch sạch sẽ ôm đến gian ngoài, “Chúc mừng, phụ tử bình an.”

Cung thượng giác lôi kéo nguyệt công tử cánh tay, “Xa trưng thế nào? Ta có thể vào xem hắn sao?”

“Trưng công tử đã thu thập hảo, giác công tử có thể đi vào.” Được đến khẳng định trả lời cung thượng giác vội vào nội gian.

Cung thượng giác không xem hài tử, những người khác nhưng thật ra hiếm lạ đến không được, đều tranh đoạt suy nghĩ ôm một cái, đứa nhỏ này không giống mặt khác trẻ con sinh hạ tới nhăn dúm dó, nhưng thật ra làn da bạch bạch, mang theo thật dày tóc máu, đáng yêu đến cực điểm! 】

Cung tím thương “Sinh! Thật nhanh a, phía trước ta chính là đau vài cái canh giờ!”

Vân vì sam “Hài tử khẳng định là gấp không chờ nổi nghĩ đến nhìn xem thế giới này.”

Cung tử vũ “Hài tử thông cảm xa trưng đệ đệ, ngày sau tất nhiên nghe xa trưng đệ đệ nói.”

Cung tím thương “Oa! Bảo bảo hảo đáng yêu a a a a a! Này như thế nào không phải ta sinh a!”

Vân vì sam “Tiểu bảo bảo không giống mặt khác trẻ con như vậy đỏ rực, nhăn dúm dó, thật sự hảo đáng yêu, hơn nữa nhìn kỹ, mặt mày cực giống giác công tử đâu.”

Cung tử vũ “Khụ, vẫn là hắn hai cái phụ thân lớn lên hảo, đứa nhỏ này mới như vậy xinh đẹp.”

Cung thượng giác: Phụ tử bình an…… Xa trưng không chịu quá nhiều khổ, đứa nhỏ này thật ngoan a, ta khi còn nhỏ cũng là dáng vẻ này sao?

【 cung thượng giác vào nhà cùng cung xa trưng nói nói mấy câu khiến cho cung xa trưng nghỉ ngơi, chính mình lui ra tới, triều bên cạnh phòng đi đến.

Cung thượng giác đẩy ra một đám người tiến đến nôi biên, nhìn tiểu bảo bảo yên lặng ngây thơ ngủ nhan, khóe môi gợi lên cười nhạt, thần sắc ôn nhu, tâm đều hóa thành một uông thủy.

Chấp nhận “Thượng giác a, hài tử tên nhưng định rồi?”

Cung thượng giác “Chờ xa trưng tỉnh lại từ xa trưng vì hài tử đặt tên.”

Chấp nhận loát loát râu, “Ân, hẳn là.”

Cửa cung lại có tân sinh nhi, thật đáng mừng!

Vài vị trưởng lão cười cùng hoa nhi dường như rời đi……】

Cung thượng giác lẩm bẩm nói, “Tính ngươi quá quan, ngươi nhất định phải vẫn luôn đem xa trưng đặt ở đệ nhất vị, cho hắn hạnh phúc……” Đã từng ta phạm sai lầm, mất đi chiếu cố xa trưng tư cách, có lẽ liền nói những lời này lập trường đều không có, nhưng ta vẫn hy vọng ngươi đem xa trưng làm như trân bảo, nhất sinh nhất thế vĩnh viễn che chở hắn...

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ