【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】5 - 6

60 2 0
                                    

【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】【 năm 】

27.

“Đừng lộ ra, hồi giác cung.”

Mưa to như chú, cung thượng giác đè thấp đấu lạp, đỡ lấy cung xa trưng cánh tay.

“Ca…… Sao có thể!”

Cung xa trưng hai ngón tay đáp trụ hắn mạch môn, thần sắc đột nhiên thay đổi.

Nguyên bản hẳn là hối ngày phát tác thực tâm chi nguyệt, suốt trước tiên bảy ngày.

Bình lui tả hữu, hắn dìu hắn tranh tiến mặc trì mới gian nan mở miệng.

“Cung gọi vũ mệnh ta bảy ngày sau tiến lôi thành quét sạch vô phong cứ điểm.”

“Hối ngày? Tuyển lúc này…… Cung gọi vũ muốn mượn đao giết người!”

“Hắn đại khái đã biết thực tâm chi nguyệt bí mật.”

“Không tồi, ca ca đi rồi không lâu hắn cũng thông qua cửa thứ hai thí luyện.”

“Ta lúc đó nội lực mất hết, thâm nhập hang hổ, nhất định cửu tử nhất sinh, nhưng hắn mượn chấp nhận danh nghĩa tuyên bố mệnh lệnh, không hảo cãi lời.”

“Kia trước mắt……”

“Ít nhiều có ngươi xứng kia hoàn thực tâm chi nguyệt mang ở trên người, ta lấy dược lực phát tác chi từ đi vòng vèo tĩnh dưỡng, liêu hắn cũng không thể nói gì hơn.”

“Ca ca yên tâm, là ai để lộ tiếng gió, ta nhất định nghiêm tra được đế.”

Cung thượng giác tiếng nói càng thêm nghẹn ngào, cuối cùng chỉ là gật đầu.

Hắn làn da bởi vì dược lực gây ra, cực nhanh thăng ôn, mặc dù ở mặc trì nước lạnh trung cũng vô pháp mất đi nửa phần.

Cung xa trưng ngồi quỳ ở bên cạnh ao, từ phía sau giúp hắn bỏ đi quần áo.

Cung thượng giác hướng hai sườn căng ra cánh tay, sau vai cơ bắp chợt phồng lên, căng chặt đến xúc tua cứng rắn, phảng phất một đầu chuẩn bị khởi xướng công kích con báo.

Cung xa trưng vô luận trải qua quá bao nhiêu lần hiện giờ tình cảnh, vẫn là sẽ luống cuống tay chân, run rẩy điều phối kịch độc cũng ổn nếu Thái Sơn ngón tay không dám đụng vào hắn nóng rực làm cho người ta sợ hãi da thịt, không dám nghe hắn áp lực trầm trọng hô hấp, càng không dám nhìn kỹ hắn nhân cảm giác đau ninh khởi mi.

Năm đó cung thượng giác nói đến ngày hắn nếu đau khi, cũng nhất định phải nghĩ cung xa trưng, nguyên bản chỉ là lược thi tiểu trừng.

Thông qua cửa thứ hai trở lại giác cung sau, lần đầu dùng thực tâm chi nguyệt dược lực vẫn là làm hắn ở mặc trong ao hôn mê một cái ngày đêm.

Hắn ngửi nồng đậm huyết tinh khí tỉnh lại, nhìn đến cung xa trưng ngồi quỳ ở mặc trì bạn đem chính mình một bàn tay hợp lại với trên đầu gối, dùng một loại đem cái gì hi thế kỳ trân chiếm làm của riêng ngang ngược.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ