【 giác trưng 】 không tin 【 một phát xong 】
· ngược cung tam thân, ngược cung nhị tâm. Ngược một ngược mười năm thiếu·BE trong người, HE trong lòng
0.0
“Cung xa trưng phản bội cửa cung!” Trưởng lão nói nói năng có khí phách.
Cung thượng giác bị thương nặng mới vừa khỏi, giờ phút này như cái đích cho mọi người chỉ trích giống nhau đứng ở đại điện trung ương, chỉ có không kiêu ngạo không siểm nịnh ba chữ: “Ta không tin.”
“Sở hữu chứng cứ đều chỉ hướng hắn!”
“Ta không tin.”
“Hiện tại là sự thật bãi ở trước mắt!”
“Ta không tin.”
“Hắn từ nhỏ đó là như vậy, cùng hắn dưỡng đến sâu giống nhau máu lạnh, ngươi không cần quá tin tưởng hắn, hắn có cái gì làm không được?!”
“Ta không tin.”
“Ngươi hay không cùng hắn cấu kết?! Thế nhân đều biết, hắn phản bội cái gì đều sẽ không phản bội ngươi! Chúng ta còn không có hoài nghi là ngươi chỉ thị hắn làm, ngươi đừng quá cuồng vọng!”
Lời nói đã đến nước này, cung thượng giác đã không nghĩ lại tốn nhiều miệng lưỡi, hắn ngẩng đầu nhìn trưởng lão viện các vị trưởng lão, “Ta xin tự mình thẩm vấn xa trưng.”
“Không được!”
“Ngươi muốn bao che hắn!”
“Các ngươi muốn thông đồng cái gì?!”
“Tóm lại cung xa trưng chúng ta sẽ tự mình thẩm vấn, ngươi tạm thời không có hiềm nghi nhưng nếu là chúng ta điều tra ra cái gì, ngươi sợ là cũng không thể thoái thác tội của mình, từ hôm nay trở đi ngươi liền đãi ở giác cung cấm đủ, thẳng đến sự tình tra ra manh mối.”
1.0
Cùng vô phong giao chiến vừa mới qua đi, nguyên bản cho rằng cửa cung nội thậm chí giang hồ đều sẽ bình tĩnh một đoạn thời gian, không nghĩ mọi người còn chưa khôi phục nguyên khí, cửa cung chấp nhận cung tử vũ đột nhiên trúng độc, hôn mê bất tỉnh.
Nguyệt trưởng lão hao phí tâm lực lại không cách nào giải độc, chỉ có thể phỏng đoán cung tử vũ trúng độc đến từ cung xa trưng ngày đó hiến cho hắn ra vân trọng liên.
Sau kiểm tra thực hư dược tra liền xác minh này một suy đoán, kia cũng không phải ra vân trọng liên, mà là cùng chi vạn phần giống nhau tắm hỏa trọng liên.
Ra vân trọng liên nhưng trọng tố gân cốt, giải thế gian trăm độc. Nhưng tắm hỏa trọng liên lại là thế gian kỳ độc, không có thuốc nào chữa được.
Hai loại hoa sen ngoại hình tương tự, chỉ có nhan sắc bất đồng, cung xa trưng bụng dạ khó lường đem dùng đặc thù nước thuốc đem vốn là màu đỏ tắm hỏa trọng liên nhuộm thành màu trắng ra vân trọng liên, hiến cho cung tử vũ.
Này hai loại thu hoạch đều là thế gian khó tìm kỳ dược, gặp qua người đã thiếu càng thêm thiếu, cho nên lúc trước mới không người phát hiện, hồi tưởng lên càng thêm cảm thấy cung xa trưng dụng tâm hiểm ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
ContoQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...