【 giác trưng 】 vô sinh •22 dưỡng oa
—— nhàn tới khuy quỳnh hoa, không có việc gì tiện quãng đời còn lạiCung thượng giác mấy năm nay dưỡng oa thú sự
chậm rãi lại từ từ, từ từ cũng xán xán.
giác cung tiểu tổ tông từ ngày này khởi, sống được càng thêm dễ chịu trương dương. Trưng cung đã uổng có kỳ danh, cung thượng giác cho hắn ở giác trong cung sinh sôi tạo cái trưng cung, hắn lớn lên ở giác cung.
hắn mỗi ngày trừ bỏ y quán, thời gian còn lại tất cả đều ở giác cung. Đương cung thượng giác không ở thời điểm, mới tới hạ nhân tổng hội sai đem hắn coi như vị kia đại danh đỉnh đỉnh, tay cầm trọng quyền giác cung chủ người. Sau đó lại bị lãnh sự nhắc nhở đây là cung nhị tiên sinh nuôi lớn đệ đệ, phải cẩn thận đối đãi.
cung nhị tiên sinh này một năm thanh danh so với từ trước càng thêm gọi người như sấm bên tai, hắn càng cường đại hơn, càng thêm uy nghiêm, cũng càng thêm lệnh người không dám tiếp cận. Cửa cung chỉ có một cái cung xa trưng kêu hắn quan tâm tiếp thu, kêu hắn an tâm.
hắn làm người càng thêm lạnh nhạt như đao, hành sự càng thêm không thể đoán trước. Bất quá mỗi khi tổng có thể dẫn dắt cửa cung thắng lợi, ngay cả vô phong cũng ở trong tay hắn ăn qua vài lần mệt, chật vật mà chạy.
giang hồ đối này may mắn, bọn họ đem cung thượng giác trở thành cứu thế chi chủ, kỳ vọng cái này cửa cung cung nhị tiên sinh cho bọn hắn mang đến hoà bình an ổn.
cung xa trưng cùng ca ca cùng ở một cung, cung thượng giác ra ngoài khi hắn liền một người ở tại giác cung, cung thượng góc nếp gấp não tới sau liền cùng ca ca hai người ở tại giác cung. Linh hồn của hắn càng thêm hướng tới cung thượng giác sinh trưởng, tràn ngập cung thượng giác ba chữ.
chấp nhận cùng trưởng lão đối này rất có phê bình kín đáo, nhưng cũng không gây trở ngại cung xa trưng ở giác cung trụ hạ.
nói đến cùng, cung thượng giác tuy thủ lễ, nhưng cũng muốn người chính mình cam tâm tình nguyện. Hắn hiện tại vẫn cứ là cửa cung lưỡi dao sắc bén, uy hiếp mọi người. Nhưng cây đao này chỉ biết vì cung xa trưng mà huy động.
hắn so với phía trước càng thêm tinh tế tỉ mỉ, quan tâm săn sóc. Kim phục ở một bên yên lặng nhìn, công tử này một năm trở nên càng thêm sâu không lường được, tính tình tuy nói chưa từng đại biến, nhưng ở tiểu công tử nơi này lại giống như bảo hộ ấu tể Lang Vương giống nhau, chạm vào là chết ngay.
bởi vì vô phong ở công tử trong tay ăn rất nhiều mệt, vô phong phái rất nhiều người ý đồ từ trưng công tử trên người vào tay.
chính là lại phái một cái chết một cái, hiện giờ, càng là liền chỉ ruồi bọ đều không thể phi tiến cung môn.
cung thượng giác trọng sinh trở về đã một năm có thừa, mười lăm tuổi thiếu niên bị sủng vô pháp vô thiên, quán tự cao tự đại. Bất quá này cũng không ảnh hưởng hắn bị cung thượng giác giáo đến xuất sắc ưu tú.
chiều hôm rơi xuống, mặc trì trầm mặc lại đi ra, ở giác cung du đãng. Cô độc liền bắt đầu ở cung thượng lõi sừng gian nảy sinh, đột nhiên có người tiến vào, rầm một tiếng, cung xa trưng một đôi tay từ trong nước dò ra, kinh ra cả phòng náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
ContoQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...