Vân chi vũ xem ảnh cung xa trưng 1 - 3

412 15 2
                                    

https://miaojiuyimo.lofter.com/post/765b70b5_2ba5e3eee






Vân chi vũ xem ảnh cung xa trưng ( một )
Từ cung xa trưng sau khi chết, cung thượng giác giống mất đi tín niệm cùng chống đỡ giống nhau, trở nên càng thêm lạnh nhạt hung ác, đối mặt vô phong khi càng sâu. Cửa cung ở cùng vô phong một trận chiến khi tổn thất thảm trọng, bằng không cung thượng giác sợ là đã sớm đi tìm vô phong đồng quy vu tận! Lúc trước nếu không phải thượng quan giải thích dễ hiểu nàng mang thai, hắn định sẽ không tha nàng bình an rời đi!

Vô phong cũng ở lần đó đại chiến trung tổn thất thảm trọng, tứ phương chi võng toàn diệt, hàn quạ cũng tổn thất hai cái, vô phong không thể không yên lặng xuống dưới, nghỉ ngơi lấy lại sức.

Cửa cung hoa cung toàn diệt, tuyết công tử chết trận, cung xa trưng chết trận, chỉ còn lại có hai vị trưởng lão cùng tam cung dòng chính, cung tử vũ đại chịu đả kích, trạng thái vẫn luôn không tốt, vân vì sam chỉ có thể làm bạn ở hắn bên người, cho nên còn sống hảo hảo. Hoa cung từ chi thứ trúng tuyển một cái đức hạnh gồm nhiều mặt người kế vị trưởng lão chi vị, sau núi chỉ có tuyết hạt cơ bản một người thủ tuyết cung.

Trưng cung không có cung chủ, không người có thể chủ sự, chỉ có thể từ cửa cung nội lựa chọn một cái có thiên phú người quá kế đến trưng cung, bất quá cung thượng giác yêu cầu khác kiến một cái trưng cung, nguyên lai trưng cung không chuẩn bất luận kẻ nào trụ đi vào, cung tử vũ thấy cung thượng giác thương tâm khổ sở, chỉ có thể đáp ứng.

Trăng sáng sao thưa, cung thượng giác lại một lần bước vào trưng cung, hắn nhìn trong viện tài mãn dược thảo dược phố, giống như lại thấy được cung xa trưng cẩn thận xử lý dược thảo bận rộn thân ảnh, đi đường gian phát thượng tiểu lục lạc leng keng leng keng rung động, đối phương mỗi lần vừa thấy đến hắn tiến vào, liền sẽ thanh thúy mà kêu “Ca ca!” Trên mặt mang theo xán lạn tươi cười.

Cung thượng giác ngơ ngác mà đứng ở trong viện, ánh mắt lỗ trống, bên tai tất cả đều là cung xa trưng vui sướng thanh thúy thiếu niên âm.

“Xa trưng…… Xa trưng……”

Đại chiến qua đi tiếp cận hai năm, cung thượng giác vẫn là không thể tiếp thu cung xa trưng đã rời đi hắn sự thật, hắn cơ hồ mỗi ngày đều sẽ tới trưng cung nhìn xem, ảo tưởng cung xa trưng còn ở dược phòng phối dược, còn ở trong sân bận bận rộn rộn mà chăm sóc dược thảo, nhưng mỗi lần đều là chinh lăng thật lâu, sau đó bị kim phục gọi hoàn hồn trí.

Cung xa trưng đi rồi, hắn mỗi đêm đều sẽ nằm mơ, trong mộng đều là cung xa trưng thân ảnh, cuối cùng đều sẽ bị cung xa trưng cả người là huyết bộ dáng bừng tỉnh, ảm đạm không ánh sáng phòng, bên người là vô tận hắc ám, tựa hồ muốn đem hắn cắn nuốt giống nhau, âm lãnh vô cùng, cung thượng giác ấn nhảy lên trái tim, xa trưng…… Ca ca rất nhớ ngươi……

Cung tử vũ quản lý toàn bộ cửa cung lớn nhỏ sự vụ, mỗi ngày đều vội đến đã khuya, may mắn có vân vì sam tại bên người chiếu cố, bằng không sợ là muốn tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.

“Tử vũ, vội thật lâu, uống điểm canh đi……” Vân vì sam đem một chung canh đoan đến trên bàn, kêu cung tử vũ.

“Ân, A Vân, vất vả ngươi.” Cung tử vũ ấn ấn khóe mắt, thư hoãn căng chặt thần kinh, ngồi vào tiểu án bên cạnh, đem một chung canh đều uống xong rồi, “A Vân, hiện tại cũng đã khuya, ngươi đi trước nghỉ ngơi đi.”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ