https://ohmiyasks3104.lofter.com/post/1e567b3e_2ba7c534e
【 giác trưng 】 xích đồng tâm
※ cung thượng giác X cung xa trưng※ một phát xong.
※OOC, tư thiết có, không mừng chớ quấy rầy.
————————————————
Một
Cung thượng giác ứng tuyết hạt cơ bản chi ước đi một chuyến cửa cung sau núi, hắn tự tuyết cung trở về liền bắt đầu giác mỏi mệt đến cực điểm, cùng cung xa trưng vội vàng chào hỏi qua sau liền lâm vào ngủ say.
Vừa cảm giác chuyển tỉnh đã là chiều hôm buông xuống, tới gần song lăng vị trí cung xa trưng dựa vào bàn chống cánh tay chính nhắm mắt nghỉ ngơi, tiếu lệ dung nhan độ một tầng hoàng hôn ửng đỏ, nhu hòa hắn quá mức tái nhợt gương mặt cùng hàng năm chồng chất ở mặt mày tối tăm.
Cùng cung thượng giác đứng dậy phát ra âm vang cùng cái tức thì là cung xa trưng trong khoảnh khắc mở đôi mắt, như mực giống nhau tròng mắt trước phát ra ra chính là bản năng cảnh giới, lạnh băng tựa như thân rắn bao trùm cứng rắn thả đen nhánh vảy.
Cung xa trưng hoàn toàn không có ngày thường nhìn về phía hắn khi sở bày ra ra nhảy nhót vui sướng, ngược lại là hơi mang mê hoặc thử, “Ca ca?”
“Xa trưng? Làm sao vậy?”
Kỳ thật ở cung thượng giác phát ra âm thanh trong nháy mắt kia, hắn vấn đề đã hoàn toàn đã không có ý nghĩa, cực độ xa lạ rồi lại quen thuộc tiếng nói làm cung thượng giác nhíu mày.
Hắn là rất ít lộ ra loại vẻ mặt này, này đại biểu cho vấn đề phức tạp thả vô giải, liền hắn tự thân đều tạm thời bất lực trình độ.
Cung thượng giác ở cung xa trưng trong ánh mắt thấy được niên thiếu khi chính mình.
Ước chừng chỉ có tám chín tuổi tuổi bộ dáng, quá lớn áo trong cong tam chiết mới lộ ra hắn trước mắt này song giống như trĩ nhi giống nhau tế đoản ngón tay.
Thăm mạch cũng là nội lực suy yếu, khi ẩn khi hiện.
Cung xa trưng biểu tình sớm đã từ đề phòng chuyển vì lo lắng, hắn nửa quỳ trên giường biên, hoàn toàn không biết làm sao.
Là ca ca.
Nhưng không hoàn toàn là.
Cung xa trưng là có điểm muốn khóc, hắn như vậy đại một cái ca ca, hiện tại co lại thành đậu đinh nhi đồng bản.
Đi qua sau núi tuyết cung cung thượng giác tất nhiên là chịu táng tuyết tâm kinh ảnh hưởng, mà loại này công pháp trừ bỏ tuyết hạt cơ bản không làm hắn tưởng.
May mắn chính là đều là cửa cung người trong cuối cùng không có tánh mạng chi ưu.
Chính là…… Này……
Cung xa trưng cũng không biết chính hắn rốt cuộc là cái gì tưởng.
Hắn thế nhưng nâng lên cánh tay, vươn ra ngón tay, chọc chọc cung thượng giác gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...