Tập hợp đoản Giác Chủy

170 4 0
                                    

Tác giả: Là Thất Thất Nha

(. khum phải tui :)))).   )

https://xinjinjumin994237245109.lofter.com/post/796c4919_2ba78d352







【 giác trưng 】 dạo Vạn Hoa Lâu bị ca ca bắt được làm sao bây giờ?
Ngày này, cung xa trưng đang ngồi ở trưng cung chán đến chết, cung tử vũ bỗng nhiên thần thần bí bí thấu đi lên: “Xa trưng đệ đệ, nhàm chán? Đi, ca ca mang ngươi đi cái hảo địa phương!”

Cung xa trưng hồ nghi mà nhìn không đáng tin cậy cung tử vũ, mặt lộ vẻ khinh thường, “Ngươi có thể mang ta đi cái gì hảo địa phương?”

“Đi chẳng phải sẽ biết sao……” Làm lơ cung xa trưng vô lễ, cung tử vũ ôm thượng bờ vai của hắn liền đi ra ngoài, “Ngươi thượng giác ca ca còn muốn hơn nửa tháng mới có thể trở về đâu, lại như vậy chờ đợi ngươi đều phải biến thành hòn vọng phu.”

Có lẽ là câu này nói trúng cung xa trưng ủy khuất, hắn giãy giụa không bao lâu liền ỡm ờ cùng cung tử vũ đi rồi.

Đúng vậy, ngươi mỗi lần vừa đi chính là mười ngày nửa tháng, dựa vào cái gì ta chỉ có thể ngây ngốc mà ở chỗ này chờ ngươi? Ta cũng muốn có ta chính mình sinh hoạt!

Nhưng cung xa trưng trăm triệu không nghĩ tới, cung tử vũ dẫn hắn đi thế nhưng là Vạn Hoa Lâu!

Không, kỳ thật hẳn là đã sớm nghĩ đến, này còn không phải là cung tử vũ đợi đến so gia còn lớn lên địa phương sao?

Chính là cung tử vũ đã thành thân, hắn không sợ vân vì sam tẩu tử chém hắn sao?

Nhưng hắn không sợ, chính mình sợ nha? Ai không biết hắn cùng ca ca quan hệ? Nếu là ca ca biết hắn trộm tới dạo Vạn Hoa Lâu, hậu quả quả thực không dám tưởng!

Cung xa trưng xoay người liền đi.

Cung tử vũ từ phía sau giữ chặt hắn: “Ai ai ai, đừng đi a, mới đến đâu, cô nương đều còn không có thấy đâu……”

“Không thấy!”

“Xa trưng đệ đệ, ngươi đừng như vậy cố chấp nha, ngươi mỗi ngày đối với cung thượng giác kia khối đại thiết đầu, cũng không biết ôn hương nhuyễn ngọc mỹ vị, rất đáng tiếc a……” Cung tử vũ dùng sức lôi kéo hắn, vừa nói vừa trong triều biên cô nương đưa mắt ra hiệu.

Chỉ chốc lát, các màu cô nương liền nối đuôi nhau mà ra, đem cửa cung xa trưng bao quanh vây quanh.

Cung xa trưng: “……”

Cung xa trưng từ nhỏ không tiếp xúc quá cô nương, bên người trừ bỏ ca ca liền chỉ có ca ca. Cái này bị nhiều như vậy cô nương vây quanh, thật sự không biết nên như thế nào tránh thoát. Dùng võ đi, đối cái cô nương dùng võ quá tiểu nhân, nhẹ đẩy đi, các cô nương lại hờn dỗi hắn giả đứng đắn, ngoài miệng nói không cần, lại còn trộm tập các nàng ngực.

Cung xa trưng chỉ có thể hô to cung tử vũ.

Cung tử vũ không theo tiếng, theo tiếng chính là một người khác.

“Như thế nào, cô nương không đủ, muốn ngươi tử vũ ca ca lại giúp ngươi gọi mấy cái lại đây sao?”

Cung xa trưng tức khắc chấn trụ, sắc mặt trắng bệch.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ