Giác trưng | núi xa ( hạ )
ooc tạ lỗi
——
06.
uống thuốc sau ngày thứ tư, cung xa trưng còn không có tỉnh. Nguyệt thấy dò xét hắn mạch, mạch tượng vô dị. Chọc phá hắn đầu ngón tay, miệng vết thương thượng huyết cũng là bình thường đỏ thắm.
độc đã giải, khả nhân chính là không tỉnh.
“Có lẽ là mệt đi, làm A Viễn hảo hảo nghỉ ngơi một chút.”
trúc ẩn ôm nguyệt thấy ra phòng ngủ, hắn biết được ái nhân trong lòng buồn khổ, lại chỉ có thể lấy này khô khốc lời nói qua loa lấy lệ qua đi.
mấy ngày nữa liền lại là trung thu, nếu là A Viễn còn vẫn chưa tỉnh lại, nguyệt thấy sinh nhật cũng quá không tốt.
cung xa trưng hôn mê bất tỉnh thứ sáu ngày, nguyệt thấy lên núi hái được chút thảo dược chuẩn bị đi trấn trên đổi tiền, nhưng không nghĩ tới cõng giỏ tre trải qua nhà mình trước cửa khi chỉ có thấy một mảnh hỗn độn.
quấn lấy cây bìm bìm trúc hàng rào bị người ném đi, trong viện bàn nhỏ ghế đổ đầy đất, còn có kia một tiểu khối bạc hà thảo sớm bị người dẩu căn ném ở một bên, kia chính là cung xa trưng thân thủ gieo!
“Cái nào thiên giết đem nhà ta cấp hủy đi!”
nguyệt thấy ném xuống giỏ tre chạy tới hậu viện, đẩy ra viện môn thẳng tắp đụng phải một đổ thịt tường, này thịt tường ăn mặc hắc y, cơ bắp khẩn thật, nhìn một quyền có thể đem người kén thượng lầu hai.
hơn nữa như vậy chắc nịch thịt tường còn không ngừng một đổ, hậu viện chen đầy cùng hắn giống nhau ăn mặc người. Cầm đầu cái kia người mặc một thân tơ vàng thêu bào, trên đầu đai buộc trán còn chuế đá quý, chỉ là kia mặt quen mắt thực.
“Giác công tử?”
cung thượng giác bệnh đã là rất tốt, đề đao tay vững vàng hữu lực, chính là biểu tình thoạt nhìn không rất cao hứng.
chờ hắn xoay người, nguyệt thấy mới thấy rõ hắn phía sau là cái dạng gì trạng huống.
không biết khi nào thức tỉnh lại đây cung xa trưng đem tuổi già trúc gia nhị lão hộ ở sau người, một cái tử mẫu đao hoành ở cổ trước, khóe môi còn có vài đạo khô cạn huyết tuyến.
hắn hô hấp tần suất thực mau, mau đến sắc mặt phát thanh, sặc khụ không ngừng. Cung thượng giác không dám động hắn, chỉ có thể đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng nguyệt thấy.
nguyệt thấy không rõ ràng lắm tiền căn hậu quả, chỉ biết bị cung xa trưng lấy mệnh cứu trở về tới người giờ phút này mang theo người muốn giết chính mình ân nhân cứu mạng. Nàng cũng không biết chính mình từ đâu ra sức lực, thế nhưng đem cung thượng giác lật đổ trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...