Mâu lấy ngàn dặm
【 ngoại lai tiểu trưng cứu vớt cửa cung đệ nhất thiên phiên ngoại. 】【 viết một vạn nhị còn không có viết xong, trước phóng một chút mọi người xem xem 😭】
Một:
Trưng cung như cũ thực lãnh, thiếu niên lại sinh không dậy nổi đi giác cung tâm.
Cái kia ôm như là tồn tại với trong mộng, hắn được chút ngon ngọt, đại giới là một con lục lạc.
Hắn khát vọng ái, lại không phải chỉ khát vọng ái.
Có khi hắn sẽ hâm mộ cung thượng giác có thể rời đi cửa cung, tuy vẫn là vì cửa cung làm việc, vừa vặn ở tự do thiên địa trung, tổng so vây với thật sâu tường vây nội hảo.
Cửa cung yêu cầu chính là trưng cung cung chủ, mà không phải cung xa trưng, càng không phải hắn.
Thiếu niên ăn vào tân xứng độc, trong lòng huyết cuồn cuộn khi nghe được cửa truyền báo thanh: “Công tử, giác công tử đang ở lại đây trên đường”
Hắn không ngăn chặn phun ra khẩu huyết, thanh âm có điểm ách: “Ngăn lại hắn, nói cho hắn ta hiện tại có việc, không quá phương tiện gặp người, làm hắn trở về, sau đó ta đi giác cung tìm hắn.”
Đám người đi rồi, hắn đỡ dược quầy ngã ngồi đến trên mặt đất, lại khụ xuất khẩu huyết tới, tầm mắt có điểm mơ hồ, hoảng hốt gian, thiếu niên nhớ tới đỉnh núi gió thổi ở trên người cảm giác, tuy rằng lạnh lẽo như đao, nhưng thế nhưng đủ để cắt đứt hắn cùng dưới chân thổ địa liên hệ.
Hắn lúc ấy chỉ lo được với nghiên cứu độc chướng, thế nhưng không giác ra ý tưởng khác.
Nếu có thể rời đi cửa cung…
Thiếu niên tâm một loạn, phun ra một mồm to huyết ra tới, tẩm tay áo đều đỏ sậm một mảnh.
Nhưng còn có thể nhẫn, thiếu niên tưởng, này độc vẫn là không đủ liệt, hắn thế nhưng có thể kiên trì lâu như vậy.
Cùng hắn mong muốn trung không giống nhau, không như vậy đau.
Thiếu niên híp mắt, tính toán điều chỉnh một chút tỉ lệ. Làm người đau đớn muốn chết nhận hết tra tấn mà chết mới là hắn lúc ban đầu ý tưởng.
Thiếu niên nghĩ liền nhịn không được sung sướng cười ra tiếng.
Cung thượng giác nghe xong thị vệ nói ừ một tiếng, tính toán trở về, nhưng hắn còn không có xoay người lại đột nhiên nghe thấy được thực nồng đậm mùi máu tươi, từ cung xa trưng tẩm điện truyền đến.
Hắn trong lòng căng thẳng, lập tức chạy tới nơi tưởng tìm tòi đến tột cùng, thị vệ nào dám cản hắn?
Cung thượng giác bước nhanh đẩy cửa tiến vào thời điểm, liền thấy được hắn cười.
Thiếu niên bên miệng đều dính huyết, phòng nội có thực nùng mùi máu tươi cùng dược vị, tay áo thượng có một tảng lớn đỏ sậm, còn ở ra bên ngoài hộc máu, nhìn về phía hắn ánh mắt lại vô tội cực kỳ: “Không phải cùng thượng giác ca ca nói đi về trước sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Kısa HikayeQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...