【 giác trưng 】 diễn đàn thể |

149 4 0
                                    

https://sudashui43827.lofter.com/post/4be95d47_2ba7dcd6c






【 giác trưng 】 diễn đàn thể | cứu mạng a muốn công hãm một cái đệ khống như thế nào như vậy khó a

Diễn đàn đích thân trải qua thí: Chuẩn bạn gái cùng ca khống lẫn nhau sặc, hai bên bên nào cũng cho là mình phải, thỉnh tốc tới vây xem

————

Lâu chủ

Muốn nói là crush giống như cũng không tính, trên thực tế mộ danh đã lâu, cao lãnh anh tuấn vững vàng đa trí, có sự nghiệp tâm sẽ kiếm tiền, nhưng kỳ thật đãi nhân thực ôn nhu. Tân thời đại nữ tính há nhưng buông tha, chính là hắn có cái đệ đệ, quá khó chơi.

Loại sự tình này không đều là muội muội tương đối khó làm sao? Tương đối khả năng sẽ đối địch tẩu tử hoặc bán trà như vậy.

Muội muội làm sao vậy không cần bản khắc nữ tính hảo đi, ta cùng ta tẩu tử quan hệ liền hảo thật sự.

Chính là a, nhà ta có cái muội muội siêu đáng yêu hảo đi, sẽ đem chính mình hoa hoa cho ta còn sẽ nói tỷ tỷ vĩnh viễn 18 tuổi ai.

Lâu chủ

Đệ đệ muội muội không phải trọng điểm, hắn đệ đệ khả năng chính là cái loại này độc nhất phân đi, độc nhất phân sủng ái cùng độc nhất phân tùy hứng.

Đệ đệ còn hữu dụng tiền nhiệm tính cái này từ? Thân đệ vẫn là bằng hữu huynh đệ a, rất nhỏ sao?

Bất luận cái nào đưa khoản mới nhất máy chơi game không phải có thể thu phục? Bảo đảm quỳ xuống cho ngươi kêu tẩu tử, kêu đại ca ngươi đều được, bằng không liền mô hình đồng hồ, trang bị làn da, không có bắt không được.

Lâu chủ

Tuổi tính tiểu nhân, hơn nữa thật sự bắt không được. Đầu tiên nhà bọn họ không thiếu tiền, tiếp theo hắn đệ đệ không yêu này đó, đệ tam hắn đệ đệ khả năng chính là không quen nhìn ta đi.

Lâu chủ làm sao vậy, giống nhau đệ đệ rất ít thấy đối tẩu tử rất lớn địch ý a, nam sinh giống nhau khá lớn điều đi.

Trên lầu thỉnh xem tiêu đề, hắn ca thuộc tính khả năng có thể thuyết minh nào đó vấn đề.

Lâu chủ

Liền nói cái bình thường nhất đi.

Phía trước ta ngón tay bị thương, thác bằng hữu mua trở về trà sữa còn không có hủy đi, hắn nhìn thấy liền vừa lúc giúp ta thuận tay hủy đi ống hút cắm thượng, đưa đến ta bên miệng cho ta uống.

Hắn đệ xem ta ánh mắt, hận không thể đem ta ăn, không nói một lời xoay người liền đi. Hắn kêu hắn đệ không ai ứng, quay đầu vừa thấy hắn đệ đi rồi, trà sữa nói buông tay liền buông tay, thiếu chút nữa không tiếp được liền phải rơi tại ta trên quần áo.

A?

Thực chấn động.

Chính là đệ đệ cũng không thế nào đi, hắn còn không phải là không nói chuyện đi rồi sao? Này còn không có cho các ngươi lưu không gian a.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ