【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】3 - 4

74 2 0
                                    

【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】【 tam 】

Mười bảy.

Trừ chế độc làm nghề y ngoại, làm trong địa lao xương cốt nhất ngạnh tù nhân mở miệng nói chuyện, cũng là trưng cung cung chủ thuộc bổn phận chức trách.

Nhưng thường thường cung thượng giác đem người đưa vào địa lao phía trước, đều đã thế cung xa trưng hoàn thành bổn ứng thuộc về hắn thuộc bổn phận sự.

“Cửa cung đao, không thấy huyết như thế nào mài bén?”

Đương biết được cung gọi vũ sấn chính mình không ở đem cung xa trưng đưa đi địa lao khảo vấn phạm nhân cung thượng giác tới cùng hắn đối chất khi, cung gọi vũ như vậy hỏi lại.

Cung gọi vũ đứng ở chấp nhận địa vị cao một bước xa hạ, cười đến ôn lương khiêm tốn, nhưng vẫn đủ để bễ nghễ hắn.

Cung thượng giác nhớ tới nhiều năm trước hắn nắm bảy tuổi cung xa trưng tay đi đến cung hồng vũ trước mặt khi, trên mặt hắn không có sai biệt ôn lương trầm mặc, đều ở chấp chưởng biểu tình.

Cung xa trưng là này đối chấp nhận phụ tử vì hắn tỉ mỉ chuẩn bị uy hiếp.

Là bọn họ vì cung thượng giác này đem cửa cung nhất lợi đao, lượng thân chế tạo vỏ.

Cung thượng giác buông ôm quyền chấp lễ cánh tay, từng bước một đi lên cùng cung gọi vũ bình tề cao giai, chậm rãi hướng hắn mở ra bàn tay.

Không có người sẽ so chưởng quản cửa cung sinh ý cung nhị tiên sinh càng quen thuộc giờ phút này cung gọi vũ trên mặt cái kia khai ra bảng giá biểu tình.

Cung gọi vũ tựa hồ cũng không dự đoán được làm trước nay bền chắc như thép cung thượng giác thế chính mình làm dơ sống chỉ cần đối cung xa trưng động động tay chân dễ dàng như vậy, tấm tắc cảm thán, từ trong tay áo móc ra một quả móng tay cái lớn nhỏ giấy cuốn đệ ở hắn trong tay, “Chuyện này, phụ thân không cần biết.”

“Nếu lần sau trở về núi ta chưa ở giác cung nhìn đến cung xa trưng, ngươi sở làm mỗi một sự kiện chấp nhận đều sẽ biết.” Cung thượng giác chưa đi thêm lễ, xoay người liền đi.

“Ngươi không ngại đi địa lao xem hắn giết người bộ dáng, hắn điều độc so cửa cung sở hữu hình cụ thêm lên đều dùng tốt,” cung gọi vũ ngữ điệu tiếc nuối thả chân thành, “Như vậy một phen hảo đao giấu ở giác cung không thấy huyết, rất đáng tiếc.”

“Huống chi hắn này một thân giết người bản lĩnh, không được đầy đủ đều là bái ngươi ban tặng?”

Cung thượng giác đem trong tay giấy cuốn triển khai liếc mắt một cái đầu nhập giá cắm nến, hắn đưa lưng về phía hắn, gương mặt ở ánh lửa trung đen tối không rõ.

“Giết người bản lĩnh hắn cần thiết học, không nên dính huyết hắn không cần dính.”

“Thiên chi đạo, tổn hại có thừa mà bổ không đủ,” cung gọi vũ thi nhiên bật cười, người trước trầm ổn đôn hậu đại công tử lần đầu tiên ở cung thượng giác trước mặt bại lộ trong mắt hung ác, “Ai có thể có thừa lấy phụng thiên hạ?”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ