Hoa từ thụ ( 3 - 4 )

110 4 0
                                    

Hoa từ thụ ( tam )
Đệ đệ chết độn, ca ca truy thê hỏa táng tràng

Ta lưu tư thiết cốt truyện, cùng nguyên kịch không hợp, ngược hướng thận nhập

ooc tạ lỗi.

* một cái đi cốt truyện quá độ chương, độc dược danh ta biên

“Ngoài cửa người chùn bước, bên trong cánh cửa người thân bất do kỷ.”

Tự ngày ấy sáng sớm tỉnh lại phát hiện bên cạnh không có một bóng người sau, cung xa trưng liền có chút trốn tránh mà cả ngày đãi ở dược phòng nghiên cứu hiếm lạ cổ quái phối phương, trong bất tri bất giác cũng qua rất nhiều thiên, nghe hạ nhân nói cung nhị tiên sinh ngày gần đây bận về việc ngoại vụ, làm như vô phong lại trả lại thuận cửa cung trong gia tộc gây sóng gió, hai người đảo cũng danh chính ngôn thuận mà không được gặp mặt.

Bận rộn rất nhiều nhớ tới kia tòa ngẫu nhiên phát hiện biệt viện, muốn cùng ca ca thương lượng một chút phía trước kế hoạch, tiến đến giác cung hai lần đều phác không, ngay cả ngày thường lúc nào cũng bồi hồi ở trong viện kim phục cũng không thấy bóng dáng. Cung xa trưng nhạy bén mà ngửi được lúc này cửa cung trên dưới tràn ngập một cổ ngày xưa không có túc mục khẩn trương, tìm được lưu thủ thị vệ cũng không hỏi ra bất luận cái gì hữu hiệu tin tức.

Ngẩng đầu, tháp lâu thượng đèn tín hiệu nhan sắc không thấy dị thường.

Không, không đúng, nhất định là ở hắn đóng cửa không ra nhật tử đã xảy ra cái gì.

Cung xa trưng không có chút nào do dự mà đi trước vũ cung phương hướng, hắn biết ca ca định là cố ý gạt chính mình, nhưng rốt cuộc sự tình quan cửa cung, tuy rằng thẳng đến trước mắt hắn như cũ không tán thành cung tử vũ có thể gánh được với chấp nhận chi vị, nhưng vũ cung từ trước đến nay cùng trưởng lão viện đi được gần, hơn nữa cùng thương cung giao hảo, nếu muốn lộng minh bạch hiện tại đã xảy ra cái gì thả không xấu quy củ nói, đi vũ cung tìm hiểu không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.

Ca ca hiện nay độc thân bên ngoài, tuy minh bạch ra ngoài nghề nghiệp vốn chính là giác cung một mạch chức trách nơi, nhưng cung xa trưng trực giác nói cho chính mình, lần này cửa cung cùng ca ca sở gặp phải nan đề, nhất định so với phía trước đều phải khó giải quyết.

Ổn ổn tâm thần, nhanh hơn bước chân hướng vũ cung chạy đến.

Đang tới gần vũ cung kim bích huy hoàng kiến trúc sau, cung xa trưng liền đứng dậy bay lên tường vây, nhanh nhẹn di động đến mái hiên góc âm u chỗ, tĩnh thanh quan sát phía dưới nhất cử nhất động.

Chỉ thấy chủ điện cửa phòng nhắm chặt, không ngừng có y quan cùng người hầu ra ra vào vào, kim phồn nôn nóng mà chờ ở ngoài cửa, đi qua đi lại.

Cung tử vũ bị thương?

Cung xa trưng thật cẩn thận mà hoạt động phương hướng, đến vừa lúc có thể xuyên thấu qua nửa khai cửa sổ thấy phòng trong tình hình thời điểm, hắn ngây ngẩn cả người.

Nằm ở trên giường…… Như thế nào sẽ là cung tím thương?

Ngày xưa nhìn như vô tâm không phổi cung gia đại tiểu thư giờ phút này an tĩnh mà nằm ở trên giường, bên gáy là làm cho người ta sợ hãi miệng vết thương, môi huyết sắc toàn vô.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ