https://maodanaoao.lofter.com/post/7860b45e_2ba6e4716
Liên bại ( thượng ) 【 giác trưng 】
Giả thiết: Cung xa trưng vẫn luôn ái mộ ca ca, ca ca ở xa trưng bị thương trong lúc phát hiện đệ đệ tâm tư, ca ca cũng ái đệ đệ, song hướng yêu thầm, nhưng ca ca chuyên môn trêu đùa đệ đệ, không nói cho hắn.Bởi vì tưởng đem đồ vật viết rõ ràng, cho nên giai đoạn trước vẫn như cũ kéo dài, viết đến cùng tiểu kịch trường giống nhau
—————————————————
Mảnh sứ đâm vào ngực thương đã hảo đến không sai biệt lắm, chỉ là y sư nói lần này thương tới rồi tâm mạch, trong thời gian ngắn trong vòng không thể vận chuyển nội lực, liền tính sử dụng võ công cũng muốn cẩn thận, nếu không liên lụy đến miệng vết thương tắc sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Cung xa trưng không chút nào để ý, vũ lực vốn là không phải hắn cường hạng, hắn ngày thường ở cửa cung dưỡng hoa đào thảo, còn luân không thượng hắn đi cùng ai đánh nhau.
Nếu ra chuyện gì, hắn ca ca cung thượng giác sẽ đứng mũi chịu sào thế cửa cung giải quyết nguy hại. Trên đời này không có gì có thể làm khó ca ca.
Cung xa trưng nghĩ đến đây, trong lòng tràn đầy tính trẻ con kiêu ngạo.
Hắn nhìn trước mắt ra vân trọng liên, hoa sen phát ra oánh oánh ánh sáng nhạt, đem cung xa trưng khuôn mặt sống sờ sờ ánh đến giống tôn ngọc Bồ Tát.
Đây là hắn tân vì ca ca tài bồi liên.
Lần trước bị ca ca thương đến tâm mạch, hắn tổng sợ chính mình sống không được, vì thế nằm ở giường bệnh phía trên đem bồi dưỡng ra vân trọng liên phương thuốc viết cho sau núi nguyệt công tử, điều kiện là nguyệt công tử vì cung thượng giác bồi dưỡng một gốc cây ra vân trọng liên.
May mà mấy ngày này hắn thương dưỡng không tồi, thân mình thoạt nhìn thế nhưng cùng thường nhân vô dị. Hắn không yên tâm người khác, vì thế liền chính mình bắt đầu xuống tay dưỡng liên.
Cung xa trưng buông trong tay gáo chén, đứng dậy đi ra khỏi phòng, lương bạc hơi nước tràn ngập, màn mưa nghiêng.
Trời mưa.
—————————————————
Cung thượng giác trầm mặc mà ngồi ở giường một bên, uống trà. Bên kia là đồng dạng trầm mặc thượng quan thiển.
Từ tết Trung Nguyên cung xa trưng bị ngộ thương sau, này hai người không khí càng thêm kỳ quái. Thượng quan thiển cũng từng thử muốn hòa hoãn quan hệ, nhưng bị cung thượng giác làm lơ. Quỷ dị trầm mặc ở hai người chi gian lan tràn.
Thượng quan thiển cương mặt cười, muốn khơi mào đề tài: “Công tử, hôm nay trời mưa, trách không được không gặp xa trưng đệ đệ tới giác cung.”
Cung thượng giác giương mắt nhìn thượng quan thiển, trong mắt ẩn chứa thâm ý: “Ân. Thiên lạnh, xa trưng thân mình vừa vặn, tổng hướng nơi này chạy cũng không phải chuyện này, không bằng đem hắn tiếp nhận tới trụ, ngươi cảm thấy đâu?”
“…… Rất tốt…… Công tử đều có suy tính.”
—————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...