https://musicheng67657.lofter.com/post/7509e353_2ba467f30
Ngoại lai tiểu trưng cứu vớt cửa cung 1
【 tư thiết một khác thế giới tuyến không có cùng cung nhị từ nhỏ lớn lên xa trưng xuyên đến quỳ trưởng lão viện khi đệ đệ vô pháp ứng đối thời điểm, ngoại lai tiểu trưng bạo lực cứu vớt cửa cung kế hoạch, bắt đầu! 】【 trọng xoát 1819 tập cho ta khí này sẽ đầu óc có điểm mông vòng, đại gia coi như trưởng lão viện trung đối thoại toàn bộ phát sinh, ở các trưởng lão phái xa trưng đệ đệ đến sau núi phía trước tiểu trưng xuất hiện đi, bằng không liên không thông T﹏T đầu óc thực loạn hành văn không tốt, đại gia thứ lỗi 】
【 hy vọng đại gia dùng ăn vui sướng 】
【 quyển thượng: Đại ái vô độ 】
Một:
Nguyên văn:【 cung tử vũ cũng không tính toán như vậy buông tha hắn, thực mau bổ thượng cuối cùng trí mạng một đao: “Hơn nữa, cung xa trưng đệ đệ, ngươi đêm khuya ẩn núp ở vũ cung nóc nhà, là muốn làm cái gì?” 】
Cung xa trưng còn chưa nói chuyện, bên ngoài liền truyền đến một cái thanh thúy cười nhạo thanh, thanh tuyến cực kỳ quen tai.
Mọi người quay đầu lại, thấy ngoài cửa có vị thiếu niên.
Thị vệ mới vừa phản ứng lại đây tiến lên bắt người đã bị hắn một phen độc phấn mê đi qua đi.
Thiếu niên quay đầu lại, là cung xa trưng mặt, rồi lại không giống cung xa trưng.
Người tới toàn thân lộ ra tối tăm tàn nhẫn ý vị, tóc nửa thúc khởi, tính trẻ con rất nặng, cử chỉ rồi lại cực kỳ giống thượng vị giả, trên người hắn khoác kiện tay áo rộng mạ vàng màu đen áo ngoài, trên mặt mang theo cười tràn đầy trào phúng.
Ở đây mọi người đồng thời cả kinh, duy cung xa trưng nhíu mày đi phía trước mại một bước, vừa lúc cùng người tới đối thượng mắt.
Người tới quét hắn liếc mắt một cái, bên miệng ý cười đột nhiên mở rộng, rõ ràng cùng hắn giống nhau như đúc mặt, nhưng có vẻ so với hắn biến thái nhiều.
Thiếu niên mang theo cười, ánh mắt lại tràn đầy trào phúng: “Thế nhưng chật vật đến tận đây,” hắn tầm mắt hoãn mà sắc bén mà đảo qua mọi nơi, cuối cùng ánh mắt rơi xuống tay đặt ở phối kiếm thượng cung thượng giác trên người, nhưng cũng chỉ là vài giây, hắn liền dời đi tầm mắt: “Ở ta bên kia, nhưng cho tới bây giờ không có người dám như vậy đối trưng cung cung chủ nói chuyện.”
“Đừng nói là nửa đêm ẩn núp ở vũ cung nóc nhà, ta chính là lấy hắn vũ cung người đi luyện dược, toàn bộ cửa cung cũng chưa người dám nói ta một câu.”
Thiếu niên mặt mày đều như là tôi độc, khí thế thế nhưng cùng hàng năm ngoại vụ cung thượng giác không phân cao thấp, nhưng hắn giây tiếp theo liền dị thường ngoan thu lệ khí, cũng không có lệ hướng các trưởng lão hành lễ.
Tự xưng xa trưng.
Cung xa trưng sớm tại ánh mắt đầu tiên liền xác định đây là chính mình, chính mình có thể làm ra cái gì hắn trong lòng thập phần hiểu rõ, nhưng hắn không biết người này từ đâu mà đến, nhưng giây tiếp theo thiếu niên liền công đạo rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Krótkie OpowiadaniaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...