【 giác trưng 】 có thể hay không làm ta cái này chấp nhận thoải mái một ngày

164 6 0
                                    

http://yuelianggongdianbuzu34022.lofter.com







【 giác trưng 】 có thể hay không làm ta cái này chấp nhận thoải mái một ngày?!
*Phi thường không đâu vào đâu một lần ô long

* giả thiết ở đại kết cục lúc sau, tư thiết cốt truyện có

* Âu Âu Châu thứ lỗi

《 cung tử vũ tưởng cấp vũ cung ngói mạ một tầng thiết không phải một ngày hai ngày 》

1.

Cung tử vũ thực thư thái mà thu hồi vân vì sam tin, người không chờ đến, ít nhất A Vân vẫn là tri kỷ mà báo cho hắn nàng không có việc gì, chỉ là tưởng đãi ở trong nhà nhiều hai ngày cùng với khi an ủi hắn sợ hãi tâm linh.

Trời xanh không phụ lòng người a, hắn phía trước còn nghĩ nếu là vân vì sam bị vô phong tìm tới môn tính toán sổ sách hợp lại lại muốn cùng vô phong khiêng thượng, vô phong không bị không mệt chết hắn phải bị sặc đã chết.

Mau bị sặc chết cung tử vũ vỗ vỗ tay thượng tro bụi chuẩn bị một cái mãnh đứng dậy. Kết quả sớm đã chết lặng hai chân căn bản không cho hắn cơ hội, từ sớm đến tối một cái tư thế sô pha giai thượng quỷ tài thức dậy tới! Cung tử vũ hít sâu một hơi, đang muốn thân một thân, phía sau đột nhiên truyền thải cung tím thương dồn khí đan điền phát ra tới rít gào: “Cung —— tử —— vũ, ngươi gác đó là chuẩn bị đánh một ngày ngồi sao?!”

Cung tử vũ cũng dồn khí đan điền hồi rống lên qua đi: “Ta đứng dậy không nổi!!”

Cung tím thương vừa nghe lại muốn nói cái gì, kim phồn trực tiếp phi thân xuống dưới một tay đem hắn kéo tới: “Được, các ngươi trực tiếp đi đối rống sơn ca tính.”

Cung tử vũ vừa định giải thích, liền thấy cung tím thương nhéo lên tiếng nói: “Ai nha, tỷ tỷ ta chỉ là tưởng quan tâm một chút đệ đệ mà thôi.” Nói xong còn pha thẹn thùng mà dùng khuỷu tay chạm chạm kim phồn.

Cung tử vũ:……

Ha hả, hắn vừa định trợn trắng mắt, lại nghĩ tới như vậy tất khiến cho cung tím thương hô to gọi nhỏ “Cung tử vũ ngươi đều là chấp nhận còn làm nhỏ mọn như vậy động tác” liền thu trở về.

Cảm ơn tỷ tỷ tỷ tỷ thật tốt.

2.

“May mắn các ngươi tới xảo, ta vừa lấy được A Vân tin.” Cung tử vũ gật gật đầu, kết quả đối thượng hai người không có sai biệt cổ quái ánh mắt.

“Lời nói thật nói đi… Chúng ta không phải vừa vặn tới đón ngươi.”

Cung tử vũ:??? Có ý tứ gì

“Chấp nhận đại nhân về trước vũ cung đi, trở về lúc sau ngươi liền đã biết.” Kim phồn chờ cung tử vũ thân thẳng chân lúc sau mới buông ra đỡ hắn tay.

Cung tử vũ mới vừa vào vũ cung, liền thấy chính mình cửa phòng đứng cung thượng giác… Từ từ, cung thượng giác??

Cung tử vũ trong lòng chuông cảnh báo xao vang, tuy nói chính mình cùng cung thượng giác quan hệ sớm hòa hoãn không ít, nhưng hắn thấy cung thượng giác không hề cảm tình mặt ( tục xưng cá chết mặt ) vẫn là gan run không thôi, đặc biệt là lần trước hắn ở vũ cung trầm xem mặt nói câu kia “Ta bảo đảm vũ cung sẽ không lại có một mảnh hoàn chỉnh ngói” thời điểm, mẹ gia, quả thực ký ức hãy còn mới mẻ.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ