Hoa từ thụ ( bảy )
Đệ đệ chết độn, ca ca truy thê hỏa táng tràngTa lưu tư thiết cốt truyện, cùng nguyên kịch không hợp, ngược hướng thận nhập
ooc tạ lỗi.
“Ngươi thay đổi rất nhiều.”
Từ ấy bao năm, cũ trần sơn cốc không biết bao nhiêu lần tuyết rơi.
Trong cốc ảnh xước chướng khí như cũ, gọi người xem không rõ ràng.
Tự đại chiến trần ai lạc định sau, vô phong đã chịu bị thương nặng chia năm xẻ bảy, các gia tộc môn phái đã từng hoảng sợ không chịu nổi một ngày dày vò rốt cuộc kết thúc, mà cửa cung tuy cũng bị nhục, lại bởi vì nhất quán gia tộc kinh doanh tác phong, như cũ ẩn với cũ trần bên trong sơn cốc nghỉ ngơi lấy lại sức, uy vọng chưa phá.
Cắn chết rắn độc mãnh thú tuy rằng bởi vậy ngủ đông, vẫn như cũ đạt được giang hồ tôn kính.
Nếu là đi đến cũ trần bên trong sơn cốc thành trấn, liền sẽ ở đầu đường cuối ngõ nghe được như vậy một cái chuyện xưa.
Ngày ấy cửa cung nội, ánh lửa tận trời đốt sạch chính là vô phong kia âm độc răng nanh.
Khói đặc cuồn cuộn, cung xa trưng tùy theo cùng biến mất.
Trưng cung cung chủ cung tam thiếu gia hy sinh vì nghĩa, trước mắt tro tàn trung cuối cùng là bảo vệ cửa cung, lấy chính mình đổi lấy lớn nhất ích lợi.
Cung thượng giác y phục thường ngồi ở dưới chân núi quán trà trung, nghe lâu ngoại hài đồng phụ nữ và trẻ em nói chuyện với nhau thanh âm, thần sắc ám ám, chưa phát một lời, trên bàn trà lại thẳng đến lạnh đến hoàn toàn đều lại chưa bị bưng lên quá.
Khóe mắt đuôi lông mày gian toàn là thấu xương hối ý cùng tưởng niệm.
Hắn đã thật lâu không có ở giác cung tòa đại sảnh uống qua trà, phòng trong bày biện chưa biến, bên cửa sổ loại có dược liệu cũng như cũ vui sướng hướng vinh, lại rốt cuộc không có cái kia kiều thanh muốn thêm một ít thạch hộc thiếu niên, to như vậy phòng trong, vắng lặng đến làm cung thượng giác chỉ nghĩ thoát đi.
Thế nhân đều biết cung tam thiếu gia ngút trời kỳ tài, bị chết oanh liệt.
Cung thượng giác tưởng, chính là, ta xa trưng còn không có tới kịp bước ra cửa cung, nhìn xem này rộng lớn thế giới.
Ở cũ trần sơn cốc tương phản phương hướng ngàn dặm ở ngoài, Giang Nam vùng sông nước khí hậu ôn nhuận hợp lòng người, hi nhương thành trấn ở ngoài, trúc chế tiểu lâu ẩn với rừng rậm chỗ sâu trong.
Ngoài phòng là một cái thong thả lưu động thanh triệt con sông, mảnh khảnh mà mảnh dài thân ảnh chậm rãi dọc theo bờ sông đi trở về trong phòng.
Cung xa trưng một thân thuần tịnh áo dài, tóc chỉ là đơn giản mà vãn trụ, giữa trán tràn ra tóc đen bị phong phất quá, bằng thêm chút không gần pháo hoa hương vị tới.
Lập tức đi đến trong viện dưới mái hiên, lửa lò tinh tế địa nhiệt ấm sành nội dược, tế bạch tay cầm khởi ấm sành, đem bên trong nâu nhạt chất lỏng đảo ra ăn vào, lại bỗng nhiên nghe được cách đó không xa trong rừng mơ hồ truyền đến đánh nhau thanh âm, hơi kinh hãi, bị sặc một ngụm, vội vàng ăn vào trong chén cuối cùng dược vật, rồi sau đó tựa hoãn quá khí tới che lại ngực khụ vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
NouvellesQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...