【 giác trưng 】 đại hôn 【 thượng 】

206 1 0
                                    

https://0478928797.lofter.com/post/74f2163d_2ba77247a





【 giác trưng 】 đại hôn
【 đại hôn · thượng 】

be, he xem đại gia là như thế nào định nghĩa.

——

0.

“Mười năm trước ta cùng ngươi đã bái thiên địa, hiện giờ ta chung tới tìm ngươi, nắm lấy tay người.”

  

01.

Đông tuyết tan rã, dương cùng khải chập là lúc, cung xa trưng với trong thư phòng nghiên mặc đặt bút, viết xuống từ này năm khởi, sau này mười năm thời gian, sau lại ghi nhớ hai hàng tự.

Năm thứ nhất.

Cung xa trưng, khi năm hai nhặt lại nhất.

Cung thượng giác, khi năm tam nhặt.

Sau này mấy năm, còn chỗ trống.

Cung xa trưng đem bút gác lại ở một bên, chấp nhất này giấy nhìn hồi lâu, đầu ngón tay điểm ở một cái tên thượng, hồi lâu, khẽ cười nói, “Còn chưa tới thời điểm, thả chờ một chút ta bãi.”

Rõ ràng cười đến tùy ý, lại làm cung thượng giác xem đến kinh hãi.

“Chuyện gì chưa tới thời điểm?” Hắn lo lắng đem cung xa trưng tay hợp lại ở lòng bàn tay, “Hiện giờ lạnh lẽo chưa rút đi, vì sao không nhiều lắm thêm quần áo?”

Cung xa trưng đem tay di mở ra, đem kia trương rơi xuống nét mực giấy Tuyên Thành cẩn thận thu hồi, đứng dậy hai ba bước đến mặc nước ao biên, cúi người ngồi xổm xuống.

Thời tiết này hàn tuyết biến mất, xuân ý phương đến, xác còn nơi chốn lộ ra lạnh lẽo, cung xa trưng lấy tay trái khảy nước ao, nước ao lạnh lẽo, mà hắn tay trái lòng bàn tay hoành làm cho người ta sợ hãi vết thương, bị lãnh liền sẽ nổi lên mật mật đau đớn, mấy năm qua tất cả điều trị cũng chung quy là rơi xuống cái này bệnh căn. Hắn thành thói quen lòng bàn tay phùng khi thì hiện đau đớn, ở người ngoài trong mắt hắn tay luyện dược chế độc vẫn như cũ vững chắc, nhưng mà chợt một bị hàn thủy bao vây, hắn trên mặt trang đến lại như thế nào không có việc gì, lúc này cũng không khỏi ngón tay khẽ run.

Cung thượng giác nhẹ mắng một tiếng, “Xa trưng!” Vội đến cung xa trưng bên người, muốn đem hắn tay từ mặc trong ao dắt hồi.

Cung xa trưng dường như không có việc gì tiếp tục khảy nước ao, tiếng nước rất nhỏ, gợn sóng nhẹ phiếm, trong ao ánh hắn khuôn mặt, bị giảo tán lại phục hồi như cũ, lặp đi lặp lại.

“Ta nếu không tới, nơi này cũng không điểm nhi tiếng vang, không thú vị.”

Trong nước bóng người là chính màu đỏ, đầu đội ngọc quan, tóc đen cao thúc, phát gian có chỉ bạc làm sức, một tịch hồng y diễm đến trương dương.

Cung xa trưng tay trái rốt cuộc rời đi mặt nước, đầu ngón tay phất quá cổ tay áo thượng tơ vàng hoa quỳnh văn dạng, vài giờ bọt nước vựng khai thâm sắc.

“Đây là hôm qua tân đưa tới quần áo, đẹp sao?” Hắn nhẹ giọng hỏi.

Cung thượng giác ánh mắt nặng nề, cập quan về sau cung xa trưng là thành thục hoa nhi, là chấn cánh ưng, lại chỉ ở trước mặt hắn nở rộ, chỉ ở trước mặt hắn thu hồi bén nhọn nanh vuốt, ngoan ngoãn hạ xuống đầu vai hắn. Từ trước hắn chưa cấp cung xa trưng mua quá màu đỏ y trang, cung xa trưng cũng không yêu xuyên như vậy nhìn diễm lệ thấy được sắc thái, đó là thấy một thân đỏ thẫm cung tím thương, cũng lẩm bẩm lầm bầm phun tào một câu cùng hoa hồ điệp dường như. Hiện giờ, hắn quầy trung lại hoàn toàn đổi thành các dạng sâu cạn không đồng nhất hồng trang.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ