Xa trưng dưỡng dục hằng ngày 6

51 4 0
                                    

Xa trưng dưỡng dục hằng ngày —— chuyện cũ
Cung xa trưng nhắm hai mắt hắn thật sự ở thành kính hứa nguyện, người khác hoa đăng hội phiêu hướng phương xa không biết thần minh, hắn hoa đăng là từ thần minh tặng.

   mỗi năm sinh nhật ca đều sẽ làm hắn ưng thuận nguyện vọng, một chén mì trường thọ, mấy thứ đặc biệt phong phú đồ ăn, ở chỉ có hai người giác cung như thường lui tới giống nhau ăn cơm.

   mỗi năm quà sinh nhật đều là ca từ bên ngoài mang về tới, giác cung có đếm không hết tài phú cùng trân bảo, bảo khố vĩnh viễn đối cung xa trưng rộng mở.

   làm nhất đặc thù hai dạng lễ vật, một cái là chết đi cẩu, bị hai người chôn giấu ở nơi sâu thẳm trong ký ức, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra vĩnh không đề cập tới khởi, cung xa trưng lên núi sẽ cố ý đi ngang qua cẩu phần mộ, đó là trên núi nhất thô tráng một thân cây.

   sau đó chính là kia chỉ rùa đen, một con thường bị bỏ qua, lại thường bị nhớ lại quy.

   mà hôm nay, trừ bỏ sinh nhật ngày đó, hắn lại một lần bị giao cho hứa nguyện cơ hội, một cái mở rộng cửa lòng đối nhu cầu cùng muốn một loại khác biểu đạt.

   ca chưa bao giờ cự tuyệt quá hắn.

   hắn cảm nhận được ánh lửa ấm áp, cầm lòng không đậu mở mắt ra, nâng một tiết đậu hỏa hoa đăng, cực kỳ xinh đẹp.

   cung xa trưng ngửa đầu nhìn phía hắn thần minh, muốn từ trên mặt hắn nhìn ra lảng tránh cùng đau thương, kết quả là như hải bao dung.

   cung thượng giác: “Kia có thể là một cái buồn tẻ lại nhàm chán chuyện xưa.”

   cung thượng giác nâng hoa đăng đi vào giác cung chiếu sáng không đến góc, cái rương rất đại, thượng một phen đồng khóa, cung xa trưng cùng qua đi, chỉ thấy cung thượng giác không biết từ nơi nào làm ra một cây thon dài bạc sức, cắm vào đồng khóa trung

   một bên cạy khóa một bên cùng hắn giải thích

   “Chìa khóa chỉ có một phen cho kim phục.”

   cung xa trưng lâm vào trầm mặc, hổ văn cái rương đối ca rất quan trọng, duy nhất chìa khóa vì sao cấp kim phục?

   “Lạch cạch” một tiếng, khóa bị cạy ra, cung thượng giác mở ra cái rương, lộ ra cung xa trưng khát cầu bí mật.

   bên trong đồ vật, đều là tiểu hài tử món đồ chơi, tưởng tượng liền biết là lãng đệ đệ, một cái giày đầu hổ, trống bỏi, trúc chuồn chuồn, trúc đèn, đá cầu cầu, tiểu mộc kiếm……

   cung xa trưng cảm thấy quen mắt, sau đó hồi ức ra mấy thứ này, khi còn nhỏ ca đều từng đưa quá hắn, hỏi hắn có thích hay không.

   thậm chí kia đem tiểu mộc kiếm hình thức nhìn cũng quen mắt cực kỳ.

   cung thượng giác lấy ra trống bỏi quơ quơ, cổ da trầm đục hay không như mười năm trước như vậy?

   “Ta cùng lãng đệ đệ cảm tình cũng không nhiều thân cận.”

   cung xa trưng sửng sốt

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ