Hoa từ thụ ( mười một )
Đệ đệ chết độn, ca ca truy thê hỏa táng tràngTa lưu tư thiết cốt truyện, cùng nguyên kịch không hợp, ngược hướng thận nhập
Tự ăn tự lương, ooc tạ lỗi.
* nguyên sang nhân vật lên sân khấu, nhưng không phải tình địch ( cao lượng
“Đại khái ta cả đời này hỉ nộ ai nhạc, đều sẽ cùng hắn có quan hệ.”
Gặp mặt địa điểm định ở phồn hoa thành trấn một chỗ nhà thuỷ tạ gác mái.
Kiến tạo tinh xảo tiểu lâu tứ phía hoàn hồ, lập với trong nước tiểu đảo phía trên, yêu cầu đến bên bờ bến đò chỗ ngồi thuyền tới.
Tới gần thượng nguyên, màn đêm trung trên đường phố giăng đèn kết hoa, các màu nghê hồng giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, người đến người đi, hi nhương ồn ào.
Cung xa trưng dịch dung, lại là ám vệ giả dạng, cùng mặt khác ám vệ cùng nhau ngồi trên thuyền phía sau.
Phía trước ngồi ngay ngắn người cùng cung xa trưng thân hình tương tự, một thân hắn vẫn thường xuyên tố y, mang che mặt dùng đấu lạp, đoàn người chậm rãi hướng trong hồ tới gần.
Sắp muốn tới đạt trong hồ đảo thời điểm, cung xa trưng thấp thấp mở miệng, “Ta cố ý đem manh mối đưa đến trước mặt hắn, chính là vì hôm nay này một vở diễn.
”A Huyên, cung thượng giác không phải dễ đối phó người, tận lực đừng ở trước mặt hắn lộ ra sơ hở.”
Thanh niên ẩn với một chúng ám vệ trung, ở tầm mắt nhìn không tới địa phương thưởng thức trong tay lệnh bài, suy nghĩ cuồn cuộn.
Lầu các bên trong cung thượng giác sớm tới, ngồi ở bên cửa sổ, ánh mắt ngóng nhìn ngoài cửa sổ trên mặt hồ lui tới thuyền gỗ, một lát liền ngắm nhìn tới rồi cái kia màu trắng thân ảnh.
Tim đập đang chờ đợi trung bị phóng đại, một chút một chút tiên minh mà chấn động, giảo đến hắn giờ phút này suy nghĩ không được an bình.
Tiếng bước chân tới gần, phòng môn bị đẩy ra, người tới mang tiến độc hữu nhàn nhạt dược thảo hơi thở, cung thượng giác ở không người chú ý trung hít sâu một hơi, giấu trong góc bàn hạ tay khẩn nắm chặt cái kia hắn ngày đêm mang theo trên người ngọc bội, cảm thấy ngực chấn động bị thoáng bình ổn hạ sau, mới ngẩng đầu nhìn phía đối diện.
Lại ngây ngẩn cả người.
Trước mặt người đã tháo xuống đấu lạp, ngồi ngay ngắn với to rộng bàn gỗ bên kia, thẳng tắp nhìn phía hắn.
Đen nhánh như thác nước tóc dài đơn giản vãn khởi, lộ ra một trương sáng trong khuôn mặt.
Xa lạ đôi mắt, xa lạ mặt.
“Cung nhị tiên sinh nói muốn gặp ta một mặt, không biết là vì chuyện gì?”
Xa lạ ngữ khí.
Đối diện cung thượng giác chỉ là ánh mắt run rẩy, miệng trương trương, không có thể nói ra một câu.
“Tính, ta hành tung đường từ trước đến nay không tham dự trong chốn giang hồ bên ngoài tranh đấu, nếu cung nhị tiên sinh ước định đã đạt thành……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
القصة القصيرةQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...