Xa trưng dưỡng dục hằng ngày —— dạy hắn ‘ dễ tin ’
Tiểu hài tử trốn tránh dường như buộc chặt cánh tay, gắt gao ôm hắn, hai cái đùi bạch tuộc giống nhau quấn lên đi, chôn ở hõm vai môi không tiếng động biến thành khóc thút thít hình dạng.cung thượng giác vỗ vỗ đầu của hắn
“Vấn đề này, ngươi không cần trả lời, ta sẽ dùng cả đời đi viết đáp án, mà ngươi cũng yêu cầu dùng cả đời đi phán đoán đáp án, là nói dối, vẫn là chân thật.”
“Ngươi xem, ngay cả ta nói ngươi đều không thể xác thực đi tin tưởng, như vậy, người khác nói, liền càng không thể tin.”
cung xa trưng trong lòng cảm thấy đây là không giống nhau, tiểu hài tử ngây thơ lại vô pháp nói ra nơi nào không giống nhau.
hắn tưởng lớn tiếng phản bác, giọng nói lại giống đổ cái gì, ngạnh khó chịu.
cung thượng giác chặt chẽ đến ôm hắn, hướng dẫn từng bước
“Người nói không thể tin, lại không thể không tin, tin ba phần, tin năm phần, vẫn là toàn tin, này đều phải xa trưng hạng nhất hạng nhất đi thực nghiệm, đi sờ soạng, đi khống chế, ngươi muốn học trứ người am hiểu tính, nhân tâm, như vậy mới có thể nhìn thấu nhân tâm, không bị người lừa gạt, lợi dụng.”
“Ngươi hôm nay ở cùng cái địa phương phạm vào hai lần sai, một sai dễ tin ma ma, nhị sai ở không có kiểm chứng đồn đãi hay không vì thật khi lại, tin ta nói, đi chất vấn cung tử vũ.”
“Ngươi đã dễ tin ma ma, lại dễ tin ta, hoàn toàn không có chính mình phán đoán, cùng bị nắm đi con rối có gì khác nhau.”
“Biết cái gì là con rối sao? Chính là ngươi trong tay có thể tùy ý nghiền chết hồng con kiến.”
“Nhỏ yếu lại vô lực.”
“Ngô……”
thuộc về hài tử nức nở thanh truyền đến, làm cung thượng giác ngây ra
“Đau?”
cung xa trưng đem vùi đầu càng sâu
“Ân……”
“Nhẫn đến bây giờ mới kêu đau, cũng không tệ lắm.”
“Nếu biết đau, lần sau vô luận xứng loại nào độc, đều đừng quên xứng giải dược, hồng con kiến độc, muốn đau thượng một canh giờ.”
“Ân……”
cung xa trưng nhẫn không ra nức nở, phía trước hắn còn ghét bỏ cung tử vũ khóc xấu, cảm thấy người động bất động liền khóc rất kỳ quái, hiện nay, trong mắt chất lỏng hóa thành nước mắt tuyến, liên miên không ngừng.
trong lồng ngực trang một phen cái muỗng, lặp lại phiên giảo, giảo đến hắn khó chịu cực kỳ, tâm bị thương, cho nên muốn khóc, bởi vì sẽ có người an ủi, nhưng là ca chưa nói quá, an ủi người liền an ủi đều an ủi sai rồi, phải làm sao bây giờ?
thân thể đau, xa không bằng trong lòng khó chịu, hắn không muốn làm con rối, nếu hắn học xong nhân tính, đã hiểu nhân tâm, có thể nhanh lên được đến cái này đáp án sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Truyện NgắnQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...