https://wozhangbugao479.lofter.com/post/30ea7a46_2ba8426c3
Ngầm luyến là như thế nào bị phát hiện ( giác trưng )
Nội dung như đềBánh ngọt nhỏ
Tương đối khôi hài chính là nói
Ái cắn
Trước hết phát hiện này đối tiểu tình lữ tất nhiên là cách bọn họ gần nhất thượng quan thiển.
Mọi người đều biết, thượng quan thiển thích cái kia cá chết mặt, chán ghét cái kia mắt cá chết. Cho nên nàng thường thường cùng “Xa trưng đệ đệ” cãi nhau, cũng đem hắn khí chết khiếp, lại bị giác công tử giữ gìn đệ đệ bộ dáng tức giận đến chết khiếp.
Từ trước nàng chỉ cảm thấy đây là ca ca đối đệ đệ giữ gìn, thẳng đến có thiên buổi tối nàng nghe góc tường thời điểm nghe được một ít không nên nghe đồ vật.
“Ca, ngươi vì cái gì muốn đem ta đưa giường cấp nữ nhân kia!” Thanh âm nghe tới nổi giận đùng đùng, lại cùng bình thường chân chính sinh khí khi ngữ điệu không giống nhau, ngược lại mang theo một ít làm nũng cảm giác.
Hại, nhân chi thường tình, tiểu hài nhi cùng ca ca làm nũng sao.
“Ngươi đưa đồ vật ta khi nào đã cho người khác?” Cung thượng giác thanh âm không tự giác nhiễm chút sủng nịch. Nàng đoán hắn hiện tại trong mắt khẳng định có người ngoài không thể thấy ôn nhu.
Hại, nhân chi thường tình, ca ca hống ghen tiểu hài tử sao.
“Chính là nữ nhân kia nói……” Cung xa trưng nói chưa nói xong.
“Kia bất quá là ta lừa nàng, làm nàng cho rằng chính mình thắng ngươi một bậc thôi.” Cung thượng giác đánh gãy đối phương nói.
Hại, nhân chi thường tình, rốt cuộc ta là vô phong người sao.
“Ta đây nếu là không tin ca ca nói đâu?” Cung xa trưng thanh âm thấp thấp, lời nói giống như có chút khác ý vị.
Cung thượng giác cười khẽ một tiếng, “Vậy ngươi liền nằm xuống thử xem này có phải hay không ngươi đưa.”
Thượng quan thiển nhìn không thấy bên trong, nhưng nàng tưởng cung xa trưng đại để là ỡm ờ mà đỏ mặt bị áp đến trên giường. Rốt cuộc một lát sau, phòng nội liền truyền ra lục lạc tiếng vang, cùng một ít…… Khác thanh âm.
Hại, người chi…… Hắc, ngươi đoán thế nào…… Giống như không quá nhân chi thường tình áo……
Từ từ, ta muốn công lược nam nhân cư nhiên là cái chết cấp?! Còn chơi khoa chỉnh hình?! Cái gì! Chẳng lẽ ta cũng là các ngươi hai anh em play một vòng sao?! Từ từ trong phòng cái kia thanh âm…… A a a a a a a a a a a a a a! Muốn mệnh!!!
Theo thượng quan thiển hồi ức, nàng cuối cùng nghe được chính là cung thượng giác hỏi cung xa trưng “Hiện tại tin sao? Ân?” Sau đó cung xa trưng rên rỉ lại kiên trì nói “…… Không…… Không tin”
Sách, nàng hợp lý hoài nghi âm ngoan tiểu độc oa kỳ thật là cái MacDonald.
Cái thứ hai phát hiện chính là tự nhiên là tuệ nhãn thức kim, có được tuyệt hảo bát quái khứu giác cung thương tím đại tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Krótkie OpowiadaniaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...