https://xiaoxiaoxiao-mo.lofter.com/post/777aae54_2ba6529eb
『 vân chi vũ 』 luận cung xa trưng như thế nào thông qua tuyết cung thí luyện
# linh cảm nguyên tự “Dẫm ta tuyết liên ngươi là tâm cao khí ngạo, thành niên thí luyện ngươi là sinh tử khó liệu”. Kế tiếp chỉ lộ →Luận cung nhị tiên sinh tuyết cung hành trình——————————————————————————————
Khoảng cách vô phong tiến công cửa cung đã qua đi ba năm. Cửa cung trùng kiến, các cung chi gian đều vội vàng chữa trị công trình.
Cung tử vũ ngẩng đầu xem cung thượng giác, cung thượng giác đang ở phê duyệt công văn, cúi đầu xem hồ sơ, rậm rạp tự xem đến hắn đau đầu.
Cung tử vũ mở ra một cái sổ con: “Xa trưng thật muốn đến sau núi a?”
Cung thượng đầu đảng cũng không nâng: “Bằng không đâu?”
Cung tử vũ vùi đầu múa bút thành văn: “Kia trưng cung ở thí luyện trong lúc làm sao bây giờ? Ai đi quản?”
Cung thượng giác dừng một chút, đình bút, đề cổ tay chấm lấy điểm mặc: “Loại sự tình này lý nên từ chấp nhận an bài.”
Cung tử vũ nhấp môi: “…… Ân. Hảo. Hành.”
10 ngày sau, cung xa trưng che mắt, bị cung tử vũ nắm đi tới sau núi.
“Xa trưng, ra nơi này, chờ lát nữa ngươi nhìn thấy người, nhưng nhất định phải cung cung kính kính a!”
Cung tử vũ nhớ lại ba năm trước đây cảnh tượng. Trà mới nấu rượu, đường lê chiên tuyết, nhưng là cố nhân không ở, cũng không biết hiện giờ tuyết cung là cỡ nào bộ dạng.
Cung xa trưng che mắt, cái khác cảm quan liền càng thêm nhạy bén. Hắn thậm chí đã có thể cảm nhận được cung tử vũ thân mình không tự giác mà ở phát run.
“Cung tử vũ, ngươi vẫn là rất sợ lạnh không? Mấy ngày này ta không ở ngươi nhưng kiềm chế điểm nhi. Có phải hay không đến địa phương? Ta cảm giác được tuyết mịn.”
“Là. Phía trước chính là tuyết cung. Cũng là tam vực thí luyện cửa thứ nhất, ngươi……” Cung tử vũ nghĩ đến hàn trì, thân thể theo bản năng rụt một chút, “Ngươi tự cầu nhiều phúc a. Ca ca ta không giúp được ngươi.”
Cung xa trưng thích một tiếng, đang chuẩn bị trào phúng một phen, mới phát hiện bịt mắt đã bị cung tử vũ hái được, hắn cũng bị nghênh diện phong tuyết phác đầy cõi lòng.
Cung xa trưng: “……”
……
Ra mật đạo, không biết khi nào, trong thiên địa đã phiêu nổi lên tuyết bay. Nếu nói lúc trước thổi chính là tuyết viên, nhè nhẹ lạnh lạnh, cảm thấy ôn hòa, hiện tại chính là đầy trời đại tuyết, đông lạnh đến người nhịn không được run lên.
Kỳ quái, cùng từ trước như thế nào không quá giống nhau?
Cung xa trưng vội vàng lấy ra phía sau rương gỗ trung cung tử vũ bị hạ hạc mao áo khoác phủ thêm. Lông tơ che chở gương mặt, cung xa trưng thở ra một đoàn sương trắng, chà xát tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...