【 giác trưng 】 nếu cung xa trưng có cái thân sinh ca ca ( 13 )
# đại chiến vô phong# vẫn là thiên hình tượng, nhưng là cái này đại chiến ta thật sự vô pháp chỉ viết giác trưng
# có rất nhiều tư thiết... Thực xin lỗi ta xin lỗi ta còn là thích xem cẩu huyết lạn tục đại đoàn viên ( kỳ thật là không chết người nói ra vân trọng liên đệ đệ là có thể chính mình lưu trữ )
# yến trưng ca cp rốt cuộc lên sân khấu ( ✌️ )
—————————
Trước sơn.
Cung tử vũ nhìn khăn voan hạ quen thuộc gương mặt thổ lộ chính mình thân phận thật sự, cảm thấy sợ hãi. Nguyên lai vẫn luôn ẩn núp tại bên người vô phong xa so với hắn tưởng tượng đến càng nhiều, giống chiếm cứ rắn độc. Vân vì sam thế hắn ngăn một kích, bên tai sơn tồi hết đợt này đến đợt khác tiếng vang rốt cuộc gọi hồi cung tử vũ thần trí.
Hắn tập trung tinh lực cùng Tư Đồ hồng đối chọi, lại trước sau bị áp chế tại hạ phong, vân vì sam bị đẩy ra, Tư Đồ hồng một chưởng chụp tới, cung tử vũ rơi vào đường cùng đề khí dự bị cường tiếp một chưởng này, không ngờ một đạo hồng ảnh phi thân mà đến, khinh phiêu phiêu tiệt hạ Tư Đồ hồng mạnh mẽ chưởng phong.
Người nọ cũng là một thân cửa cung tân nương trang phục, phức tạp trang sức một kiện không thiếu. Tay bội chuông bạc, cổ chuế kim hoàn, nhĩ thượng mặt trang sức leng keng rung động, nhưng thật ra so ở đây sở hữu tân nương đều giống tới gả chồng.
“Ngươi là ai?!” Tư Đồ hồng sinh sôi bị đón đỡ khai vài bước, miễn cưỡng đứng yên nhìn nàng, “Vô phong phái ra yêu quái không có ngươi!”
“Ngươi nhất định biết ta.” Kia tân nương không chút hoang mang đem nặng nề áo ngoài giải ném ở một bên, bên trong cư nhiên vẫn là một thân kính trang hồng y, Nga Mi đâm vào nàng đầu ngón tay chuyển ra xinh đẹp độ cung, “Hai năm trước, ta ở Ngọc Môn Quan giết qua một cái lượng, thi thể bị ta treo ở cửa thành thượng.”
“Lạc hòe an!” Tư Đồ hồng biểu tình tức khắc vặn vẹo lên, “Ngươi một cái cùng cửa cung không chút nào tương quan người, tại sao năm lần bảy lượt hư ta vô phong việc?!”
“Ta là cung gia tân nương, như thế nào liền không chút nào tương quan? Huống hồ ta chính mình cũng cùng tỷ tỷ là quen biết đã lâu đâu.” Lạc hòe an cười khẽ, ra tay như điện, “Điền Nam Lạc thị mười tám khẩu tánh mạng, xem ra ngươi đã hoàn toàn không nhớ rõ —— nhưng ta lại muốn thay thân tộc thảo thảo này bút nợ máu!”
Tư Đồ hồng muốn tránh đã là không kịp, Lạc hòe an chiêu chiêu tàn nhẫn thẳng lấy mệnh môn, nàng không thể không toàn lực nghênh chiến. Cung tử vũ cùng vân vì sam lúc này cũng phản ứng lại đây, nâng đứng dậy trọng lại đề khí, cùng nàng hợp lực vây khốn Tư Đồ hồng.
Sau núi.
“Mặc Sĩ ai.” Cung yến trưng ngồi ở tuyết cung mái hiên thượng, nhìn người tới cũng không ngoài ý muốn, “Không phải áo lạnh khách a —— vô phong quả nhiên đã hoài nghi đến vân vì sam trên người.”
“Xem ra cửa cung có người thông minh,” Mặc Sĩ ai nói, “Bất quá người thông minh lập tức muốn biến làm thông minh quỷ. Mười năm trước trường nguyệt cốc trước không có giết ngươi, thật tiếc nuối nột.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...