【 giác trưng 】 lấy huyết vì dẫn là tâm liên

156 4 0
                                    

https://lingjue1220.lofter.com/post/74ce8d80_2ba883c0f









【 giác trưng 】 lấy huyết vì dẫn là tâm liên ( một )
Hai cái thân ảnh dựa sát vào nhau giao điệp với mặc trì trung ương, huyết sắc phiếm gợn sóng tản ra huyết tinh khí vị, thượng giác với hỗn độn trung dần dần mở mắt ra khi, lại chính nhìn thấy xa trưng mở ra trong lòng bàn tay, tham lam mút vào một lát máu tươi liền chết ấu trùng.

  

   “Ngươi huyết......” Thượng giác biết được xa trưng hàng năm chế độc kiên quyết chưa dùng bách thảo tụy, mà giờ phút này hắn vài giọt huyết có thể làm này thực tâm chi nguyệt trung tâm một lát tiêu vong, này trong đó......

    1.

   hàn nguyệt cô thăng, dạ vũ không mông.

  

   xa trưng một người độc lập với giác cung trong viện, canh giữ ở kia phiến vừa mới chính mình lo sợ bất an đóng lại trước cửa phòng.

   hôm nay là thực tâm chi nguyệt gây ra nửa tháng chi kỳ, xa trưng tự nhiên muốn canh giữ ở thượng giác bên người, nhưng đại chiến lúc sau ca ca thân thể thiếu giai, tuy là dùng ra vân trọng liên, lại vẫn là nội lực hao tổn, cho nên lúc này đây nửa tháng chi kỳ, hắn càng là không yên lòng.

   tiếng mưa rơi tí tách, lại nhiễu loạn không được xa trưng tâm thần, hắn đang đợi một môn chi cách mặc trong ao nước gợn vẩy ra tiếng vang, chờ kia một hồi cùng tim đập cộng minh kịch liệt cùng trầm ngâm sau, chính mình tâm cùng này mặc trì lại lần nữa quy về bình tĩnh.

   không bao lâu, bên trong cánh cửa khoả nước thanh dung vào tí tách gian, xa trưng đôi tay không tự giác mà nắm thành quyền, phảng phất mỗi một lần vẩy ra đều đau dưới đáy lòng.

   xa trưng trong lòng mặc niệm mau chút kết thúc khi, bên trong cánh cửa lại đột nhiên yên tĩnh một mảnh, tiếng mưa rơi như cũ, lại dường như càng lúc càng đại......

   hắn bước nhanh vọt vào cửa phòng khi, chỉ thấy thượng giác cả người ướt đẫm nằm ở mặc trong ao, thượng có thừa dạng nước gợn từng đợt đập ở vào nước thân hình gian, cơ hồ hoàn toàn đi vào miệng mũi, hắn lại không có phản ứng.

   một trận bọt nước vẩy ra, xa trưng bất chấp đêm mưa lạnh lẽo trung ướt đẫm vạt áo, vội vàng từ trong nước nâng dậy thượng giác.

   “Ca, ca......”

  

   thượng giác mạch tượng gian như cũ bồng bột nội lực làm xa trưng ngạc nhiên không thôi, có lẽ là ra vân trọng liên nổi lên công hiệu đã đem thực tâm chi nguyệt tiêu mất, nhưng vì sao ca ca sẽ hôn mê bất tỉnh?

  

   trong lòng ngực người đột nhiên run rẩy mà cuộn tròn thân thể, chỉ thấy cổ gian gân xanh bạo khởi, càng có trùng thân lớn nhỏ nhô lên dọc theo cần cổ mạch lạc dâng lên, tựa hồ một lát liền muốn xé rách làn da phá tan mà ra.

  

   “Này...... Chẳng lẽ là thực tâm chi giữa tháng trùng trứng phu hóa ấu thể?” Xa trưng nôn nóng trung kinh ngạc cảm thán ra vân trọng liên công hiệu, này thực tâm chi nguyệt dược tính bá đạo, mặc dù tiêu mất hơn phân nửa nhưng vẫn không trừ tận gốc, nếu là lại kéo xuống đi chỉ sợ sẽ phản phệ bị thương ca ca.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ