Thiên sủng

200 12 0
                                    

https://doudou597.lofter.com/post/1e6d831b_2ba85cb13




Thiên sủng
Chính văn 5k. Hành văn không tốt, logic không thông, không mừng vào nhầm.

Năm nay cửa cung mùa đông muốn so năm rồi tới hung mãnh.

“Nên là cái ấm đông a” cung tím thương đứng ở ngoài cửa, nắm thật chặt áo choàng, khó được đứng đắn thần sắc xuất hiện ở trên mặt nàng, nàng ngây người một chút, đối với bên người mặt vô biểu tình kim phồn nói. Kim phồn không nói, chỉ là động thủ đem áo choàng cấp cung tím thương dịch dịch: “Chấp nhận muốn chúng ta đại điện thương nghị, lại không mau chút liền chậm.”

Hai người cúi đầu vội vàng mà chạy tới đại điện, cung thượng giác như cũ đứng ở trung ương rũ mi không nói, cung tử vũ cùng vân vì sam thẹn thùng dường như không biết như thế nào cho phải. “Làm sao vậy” cung tím thương nhẹ giọng hỏi, vài giây sau, cung tử vũ phương nhíu mày trả lời: “Trương gia muốn đem nữ nhi gả vào cửa cung.”

Cung tím thương sau khi thành niên, từng ra cửa cung rèn luyện, giang hồ việc người minh bạch cái hoàn toàn. Kia giang hồ Trương gia, tuy so ra kém cửa cung, lại nắm giữ một con sông hồ mạch máu, cũng là cửa cung dùng để tiến thảo dược quan trọng thông đạo. Lần này đột nhiên muốn đem nữ nhi gả vào cửa cung, chẳng lẽ là có cái gì ẩn tình.

“Sợ là gần nhất tin tức, nghe nói kia Trương gia nữ nhi cùng một người thường thư nhà sinh có cảm tình, Trương gia gia chủ thập phần sinh khí, hắn bổn ý là muốn đem nữ nhi gả vào giang hồ có địa vị người, nghĩ đến hắn nhìn trúng chúng ta cửa cung.” Vân vì sam thoáng giải thích một chút.

“Hừ, ở cùng vô phong quyết chiến là lúc, hắn chính là rõ ràng bảo trì trung lập, hiện tại nhưng thật ra muốn chỗ tốt, thật là cái gì đều tiện nghi hắn.” Cung tím thương vừa nghe, chính là tức điên, nhưng nàng nghĩ lại tưởng tượng, cứ việc cửa cung ở cùng vô phong chi chiến trung thắng, lại cũng nguyên khí đại thương, vô luận là người vẫn là các cung, đều yêu cầu thời gian tới trùng kiến, đặc biệt là thượng ở tĩnh dưỡng cung xa trưng.

Cung thượng giác cô đơn không có ngôn ngữ, cửa cung người không sai biệt lắm đều có hôn phối, cung xa trưng tuổi tác thượng tiểu, giang hồ chỉ nghe này thanh, không nghe thấy một thân, lần này sợ là hướng về phía hắn tới. “Nếu muốn tới, liền nhận lấy đi” cung thượng giác giương mắt nhìn nhìn chính vì khó cung tử vũ.

“Chính là xa trưng đệ đệ nơi đó” cung tử vũ dừng lại một lát, nhẹ nhàng thở dài, hắn không nghĩ cửa cung lại ra cái gì chuyện xấu, Trương gia nữ nhi vừa tiến đến, sợ là lại muốn gặp phải sự tình gì, cung thượng giác cùng cung xa trưng hai người quan hệ tuy rằng không có chính thức công bố, mỗi người trong lòng lại đều minh bạch, đời này sợ là sẽ không khác cưới.

“Ta đều có tính toán” cung thượng giác đơn giản mà bóp đầu, liền vội vội vàng vàng mà rời đi, cơm trưa sắp tới rồi, cung xa trưng nếu là không thấy được người, sợ là không có gì ăn uống.

Giác cung ở cùng vô phong đại chiến là lúc phá hư đến không tính nghiêm trọng, nhưng cung thượng giác vẫn là sai người đem phòng ngủ nạp lại sức một phen, đem mặc trì cùng phòng ngủ dùng hoa lệ bình phong ngăn cách tới, để tránh phòng ngủ người bị khí lạnh quấy nhiễu đến.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ