【 giác trưng 】 nhìn xem các ngươi làm sao bây giờ

241 9 0
                                    

【 giác trưng 】 nhìn xem các ngươi làm sao bây giờ

  

  

  

  

  

  

  

Chạy ra cửa cung lạp! Không có cung thượng giác cùng cung xa trưng cửa cung lại sẽ như thế nào đâu? Không có cửa cung hai người lại quá đến thế nào đâu!

  

ps. Cuối cùng hai người không có hoàn toàn chạy, vẫn là về tới cửa cung, có lôi cái này chạy mau nga   

  

Viết mở đầu liền khó viết kết cục, nghẹn vài thiên vẫn là quyết định làm cho bọn họ trở về. Cảm giác không viết hảo, không viết ra trong lòng ta cái loại cảm giác này <(ToT)>

  

  

  

Một.

Cùng vô phong đại chiến về sau, trọng thương cung xa trưng ở trên giường nằm thật lâu, toàn cửa cung thương nặng nhất vài người, chỉ có hắn không ăn ra vân trọng liên, cho nên khôi phục thật sự chậm, nằm một tháng mới tỉnh, tỉnh lại về sau một tháng mới có thể xuống giường.

Cung thượng giác mỗi khi xử lý xong việc vụ từ giác cung chạy tới thúc giục cung xa trưng uống thuốc, nhìn đến dưỡng hai tháng sắc mặt như cũ tái nhợt đệ đệ, đều đau lòng đến thẳng nhíu mày.

Trải qua này dịch, cung xa trưng nhưng thật ra trầm ổn rất nhiều, ngoan ngoãn dựa vào đầu giường uống dược, sau đó ăn xong ca ca cấp mứt hoa quả.

Mứt hoa quả chủng loại rất nhiều, có đào rỗng hạch, phần ngoài đồ tầng nước đường táo đỏ; có phơi thành quả làm, bên ngoài rải tầng đường sương quả tử; còn có đủ loại kiểu dáng đường…… Cơ hồ mỗi ngày đều không trùng lặp.

Cung xa trưng cảm thấy mới lạ thật sự, ngày thường cung thượng giác cũng thường xuyên mang mứt hoa quả trở về, nhưng là đều không giống trong khoảng thời gian này giống nhau, một ngày đổi một loại, nửa tháng đều không thấy lặp lại một lần, thậm chí lấy tới cái loại này lớn lên giống một đóa hoa mâm đựng trái cây, mỗi một cách phóng mấy viên, tổng cộng có mười cái ô vuông, tùy ý cung xa trưng chọn lựa.

Hoa cả mắt, mỗi một loại đều muốn ăn, nhưng là cung thượng giác chỉ cho phép hắn ăn một loại, cho nên cung xa trưng liền trộm hướng trong miệng tắc bốn năm cái, giấu ở quai hàm, hai bên đều có, căng phồng, tự cho là tàng thực hảo, trên thực tế liếc mắt một cái là có thể nhìn ra. Có đôi khi cung thượng giác không nói, làm hắn ăn, có đôi khi xem hắn ăn quá nhiều, liền sấn hắn chuẩn bị ăn vụng thời điểm nâng ngẩng đầu, động động tay, đem người sợ tới mức không dám lộn xộn.

Chính là này mứt hoa quả, làm cung xa trưng đối cửa cung ngoại thế giới hết sức tò mò, theo mứt hoa quả chủng loại tăng nhiều, này tò mò tầng tầng chồng lên, tới rồi cực hạn.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ