Cửa cung tân nương không dễ làm

205 7 0
                                    

https://huodeyizhizai.lofter.com/post/320bef58_2ba813e06



Cửa cung tân nương không dễ làm
Tư thiết: Cung xa trưng đã cập quan

Là một cái tiểu cẩu nghĩ mọi cách hống ghen ca ca chuyện xưa ~

Vô phong thích khách: Ta cũng là các ngươi play trung một vòng sao?

Thích khách thị giác, áo quần ngắn

———————————————————

Ta là một người vô phong thích khách, mị giai, tiếp ta cấp trên hàn quạ vân vân mệnh lệnh, ta nhiệm vụ lần này là đi cửa cung giả trang tân nương, công lược trưng cung cung chủ, vị kia độc dược thiên tài, bắt được bách thảo tụy phối phương.

Đối với nhiệm vụ lần này, không phải ta tưởng phun tào, nhưng ta cấp trên tôn đô đều thực không đáng tin cậy, cho ta có quan hệ cung xa trưng tình báo một chút dùng đều không có.

Ta nhìn trên bàn giấy trắng mực đen lâm vào trầm tư.

——————————————————

Cung xa trưng

Yêu thích: Chế độc, dưỡng trùng dưỡng xà, dùng dược nhân thí dược, tàn nhẫn lên lấy chính mình thí.

Tính cách: Trà, thực trà, đặc biệt là ở cung thượng giác trước mặt

Uy hiếp: Cung thượng giác

Ghi chú: Chết ca khống!!!

——————————————————

Đã quên nói, này phân tình báo vẫn là từ một vị khác vô phong thích khách thượng quan thiển cung cấp, nghe nói là bởi vì cung thượng giác cái kia chết đệ khống đem cung xa trưng bảo hộ quá hảo, vô phong căn bản không có biện pháp nghe được có quan hệ cung xa trưng nửa điểm sự tình, duy độc vị kia bị đệ khống tra tấn tinh thần trạng huống quá mức tốt đẹp vô phong thích khách để lại này phân mang theo dày đặc cá nhân oán khí trân quý tình báo.

Nhưng ta ngó trái ngó phải, cũng không biết này phân tình báo đối ta có ích lợi gì. Hắn uy hiếp là cung thượng giác, cung nhị tiên sinh, ta kẻ hèn một cái mị giai, làm khó còn có thể đem hắn trói lại đi uy hiếp cung xa trưng không thành?

Trừ phi chán sống, bằng không ta không nghĩ đi trêu chọc hắn.

Hảo không nói, trước sau đều là tử lộ một cái, ta đã ngồi trên sử hướng cửa cung xe ngựa, còn phải trước hết nghĩ biện pháp bị tuyển thượng lại nói.





Không thể không nói, cửa cung tuyển người là có nhất định tiêu chuẩn, mỗi lần tuyển tân nương đều có thể chuẩn xác không có lầm mà tuyển ra chúng ta vô phong thích khách.

Chỉ thấy kia trưng cung cung chủ không kiên nhẫn mà ở sở hữu tân nương chi gian đi rồi hai vòng, sắc mặt âm trầm còn liên tiếp ý đồ dùng con mắt hình viên đạn giết chết đang ngồi xem diễn chấp nhận cùng vài vị trưởng lão. Hắn đuôi tóc lục lạc bị hắn diêu leng keng vang, vốn là bất thiện sắc mặt đang xem hướng ta khi đột nhiên biến như tắm mình trong gió xuân, hắn đem bàn tay hướng về phía ta, mặt mày mỉm cười, hơi hơi gợi lên khóe môi, như là nghĩ tới cái gì chuyện thú vị.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ