【all trưng / giác trưng 】 đi vào giấc mộng ( xong )

132 9 0
                                    

【all trưng / giác trưng 】 đi vào giấc mộng ( 4 )
*all trưng, một góc trưng

* đoàn sủng hướng

* nếu đệ đệ ở đại chiến khi thân chết trọng sinh đến đoàn sủng thế giới, gặp được đồng dạng trọng sinh cung thượng giác cùng phá lệ sủng hắn cung tử vũ

* chủ ngọt

*ooc báo động trước

* hành văn tra





Lạnh thấu xương, cung xa trưng nhíu nhíu mày, hắn nhắm mắt lại sờ soạng đứng dậy biên vị trí, là băng, ca ca đã rời đi thật lâu, hắn chậm rãi mở to mắt, trước mắt đầu váng mắt hoa, hắn run run rẩy rẩy chống đỡ thân thể, thấy bên gối tin.

Ca ca đi tam vực thí luyện, ta làm trưởng lão phân phối một vị lục ngọc hầu bảo hộ ngươi, chiếu cố hảo tự mình, chờ ta trở lại.

Cung xa trưng cong cong khóe miệng, hắn thay đổi xiêm y chải bím tóc, vừa định đứng dậy, không nghĩ tới chân mềm nhũn liền quỳ xuống, bên ngoài thủ người nghe được bên trong động tĩnh lập tức phá cửa mà vào, đem cung xa trưng nâng dậy: “Công tử, ngươi sắc mặt không tốt lắm, có cần hay không ta đi thỉnh y sư tới.”

Cung xa trưng nhìn trước mắt xa lạ gương mặt, nói vậy đây là vị kia lục ngọc hầu đi, hắn nương hắn lực ngồi ở trên giường: “Không có việc gì, ngươi chính là ca ca tìm tới lục ngọc hầu đi, ngươi kêu gì?”

“Công tử, ta kêu kim chìm, về sau ta liền phụ trách bảo hộ công tử an ủi, có cái gì yêu cầu, công tử kính thỉnh phân phó.” Kim chìm quỳ lạy hành lễ.

“Này to như vậy trưng cung, có cái người nói chuyện cũng không tồi.” Cung xa trưng nghĩ nghĩ, cũng coi như là tiếp nhận rồi cái này nhiều ra tới người xa lạ, “Kim chìm, trưng cung trong vòng, ta phòng cùng y quán không thể tùy ý ra vào, ngươi trước hết cần cùng ta bẩm báo, địa phương khác đảo cũng không có gì quan trọng, ngươi muốn đi cứ đi.”

“Là, cẩn tuân công tử dạy bảo.”

“Ai nha, đừng quỳ, cùng ta đi y quán, ta phải đi phối dược.” Cung xa trưng đứng lên, thiếu chút nữa không đứng vững, kim chìm muốn đỡ hắn, nhưng là bị tránh thoát, hắn liền an phận thủ thường đi theo cung xa trưng phía sau tới rồi y quán.

Cung xa trưng ngăn lại muốn vào môn kim chìm: “Ngươi ở bên ngoài thủ, đừng làm cho bất luận kẻ nào tiến vào.”

“Là!”

Cung xa trưng vui mừng gật gật đầu, đóng cửa lại, hắn sờ sờ cái trán, quả nhiên có chút nóng lên, hắn ngao chút thảo dược làm nước thuốc uống xong, nhưng không hề tác dụng, hắn không nghĩ tới nóng lên hắn cư nhiên trị không được?

Sao có thể?

Hắn cho chính mình xem xét mạch, mạch tượng loạn thành một đoàn, nhưng đối với thân thể tới nói, trừ bỏ nóng lên cũng không có cái gì không khoẻ, đây là có chuyện gì đâu, hắn không thăm quá loại này mạch, sợ có cái gì vấn đề lớn, lập tức đứng dậy kêu lên kim chìm đi trưởng lão viện tìm nguyệt trưởng lão.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ