【 giác trưng 】 vô sinh •4 cố nhân
—— làm như cùng quân sơ quen biết, không biết cố nhân vềnày phê tân nương vừa tới đến cửa cung, nhìn thấy không phải cửa cung thiếu chủ, mà là cửa cung địa lao.
cung tử vũ phía trước chưa thuyết phục chính mình phụ thân, hắn không đành lòng này đó tân nương bị phụ thân hắn vô tội lạm sát. Ở hắn đại ca giúp hắn cầu tình sau, này phê tân nương tuy bất tử, lại cũng gặp phải bị hạ độc khảo vấn, hắn thập phần không đành lòng.
cho nên, ở tân nương nhóm bị đánh vựng toàn bộ quan vào địa lao về sau, cung tử vũ quyết định đem này đó tân nương lặng lẽ thả ra cửa cung, kim phồn khuyên như thế nào đều không nghe.
chỉ là còn chưa đi vào, liền nghe được một cái oán giận thanh âm vang lên, “Các ngươi cửa cung đạo đãi khách đó là như thế sao? Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì? Ta chịu ngươi cửa cung mời tiến đến đến trúng cử tân nương, này cửa cung không vào, liền bị các ngươi mê choáng bắt tới chỗ này đóng lại, như vậy hành sự, sẽ không sợ bị nghị luận sao?”
Cung tử vũ còn chưa đi vào giam giữ tân nương kia chỗ nhà tù, liền nghe thấy lời này.
nói chuyện người này là Tống tứ tiểu thư, nàng thoạt nhìn tính tình không tốt, đánh giá gia thế cũng hảo, chịu không nổi một chút ủy khuất.
Vị này Tống tứ tiểu thư tới nơi này không nói bị hảo sinh chiêu đãi, đầu tiên là bị mũi tên bắn vựng, lại là bị quan vào địa lao.
thả nơi đây âm hàn ẩm ướt, cửa cung điệu bộ như vậy, vị tiểu thư này thập phần sinh khí, tính tình lập tức bùng nổ.
cung tử vũ đi vào địa lao, nhìn này đàn tân nương, liếc mắt một cái liền thấy được trong đám người thanh lãnh nữ tử, vân vì sam lạnh lùng nhìn thẳng hắn.
cung tử vũ nhịn không được dời đi tầm mắt, khụ một chút, ôn thanh đối này đàn bị dọa sợ tân nương nhóm nói, “Các ngươi không phải sợ, ta là tới cứu các ngươi. Các ngươi này một đám tân nương trung lẫn vào vô phong thích khách.”
vân vì sam cùng thượng quan thiển cả kinh, trên mặt bất động thanh sắc. Thượng quan thiển chuế ở tân nương mặt sau, xa xa nhìn phía trước cung tử vũ, nàng thấp thấp liễm mi, một bộ nhu nhược chọc người thương tiếc bộ dáng, thấp hèn trong mắt hiện lên chút suy nghĩ sâu xa.
này đó tân nương không biết vị này cung tử vì sao đem các nàng này đó đãi tuyển tân nương thả ra cửa cung, bất quá hiện nay cũng chỉ đến đi theo vị này cửa cung công tử.
đoàn người đi ra địa lao, từng đợt gió lạnh thổi qua, này đó không có tập quá võ tân nương không cấm ôm chặt tự thân.
vân vì sam không nghĩ đi ra ngoài, như vậy sẽ làm nàng nhiệm vụ thất bại, nàng trở về đi.
cung tử vũ này dọc theo đường đi có phải hay không trộm nhìn chăm chú vào cái này thanh lãnh mỹ lệ nữ tử, thấy nàng đi chậm, liền đi giữ chặt nàng.
đột nhiên, chung quanh yên tĩnh, giống như có cái gì tồn tại lạnh lùng nhìn trộm này các nàng, quả nhiên, trong sơn cốc toát ra rất nhiều thủ vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...