【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】【 kết thúc thiên 】

89 6 0
                                    

【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】【 kết thúc thiên 】

69.

“Lãng nhi, đi, đem mẫu thân làm ngải diệp bánh cấp xa trưng ca ca nếm một khối.”

“Ca ca, hắn không yêu ăn ngải diệp bánh.”

“Ngươi như thế nào biết?”

“Ngày đó tử vũ ca ca cũng bưng một đĩa bánh cho hắn ăn, đều bị hắn hung khóc…… Nhưng ta biết hắn thích cái gì.”

“Hắn thích cái gì?”

“Hắn thích trồng hoa. Ta đem linh viên bạch đỗ quyên tặng một chậu cho hắn, hắn liền hướng ta cười.”

Thẳng đến cung thượng lãng chết năm ấy cung thượng giác mới rốt cuộc biết, nguyên lai cung xa trưng thích không phải hoa, mà là hoa căn phía dưới sâu.

Giác cung bạch đỗ quyên lại khai.

Vài lần cung thượng giác xa xa trông thấy cái kia thân ảnh độc ngồi ở mái hiên hạ, trong tay chà đạp một đóa vết máu loang lổ hoa.

Hoặc là bị một đóa hoa vết máu loang lổ chà đạp.

Kia trường hợp sẽ làm hắn nhớ tới mười năm trước mới vừa đem cung xa trưng kế đó giác cung ngày ấy, trong lòng ngực hắn ôm một phủng nhổ tận gốc cành khô cùng bùn đất.

Một cái sẽ kêu chính mình ca ca hài tử cùng một chi chưa khai đỗ quyên.

Đó là hắn chết đi đệ đệ lưu tại nhân gian này cuối cùng một lần tặng.

Là nắm giữ vận mệnh tà thần đối hắn hết sức trêu đùa sau duy nhất thương xót.

Cung thượng giác cứ như vậy thiện làm chủ trương làm cho bọn họ ở chính mình sở che lấp thổ nhưỡng trung cắm rễ.

Mà cái kia sẽ kêu chính mình ca ca hài tử lại ở mười năm gian dài dòng năm tháng, cướp này phiến thổ nhưỡng trung sở hữu hiệp khích.

Làm hắn mặc dù có một vạn loại có thể buông tha cung xa trưng trắc ẩn, cũng lại vô pháp chặt đứt này huyết nhục tương liên căn mạch.

“Ca ca.”

“Ân.”

“Ta giống như trước nay đều không có hỏi qua, cái gì là ngươi muốn?”

Hắn khép lại trong tay quyển sách, dựa nghiêng ở bằng trên bàn xem hắn.

Cung xa trưng câu được câu không mà khảy trước mặt ánh nến, ánh đèn ở trên mặt hắn phảng phất giống như một loại liêu nhiêu ẩn ngữ.

“Ngày mai lúc sau, cửa cung mỗi người bình yên vô sự.”

“Không phải cái này, là ngươi, ngươi nghĩ muốn cái gì.”

Hắn vươn một ngón tay ở cung thượng giác ngực chỗ chọc chọc, rồi sau đó nâng lên đầu.

Tại đây chạy dài cửa cung mấy chục năm rộng rãi mưu kế sắp hạ màn khi, cung thượng giác thái độ khác thường cấp bách làm hắn cảm thấy khổng lồ bất an.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ