【 giác trưng 】 cung tử vũ: Lại sống một ngày

179 12 0
                                    

https://nothing106.lofter.com/post/1fc0b4ea_2ba837ce5


【 giác trưng 】 cung tử vũ: Lại sống một ngày
Cung tử vũ vạn phần kinh ngạc: Cái gì? (๑•̌.•̑๑)ˀ̣ˀ̣ cung xa trưng uống cung thượng giác ở bên nhau?

  ngủ trước tiểu ngọt văn, chính văn miễn phí, trứng màu cùng chính văn không quan hệ, tự nguyện giải khóa.

  có tư thiết

————————————————

   ta kêu cung tử vũ, là cửa cung chấp nhận.

Từ mấy năm trước vô phong đại chiến về sau, cửa cung liền thanh nhàn xuống dưới, chấp nhận không cho phép ra cửa cung quy củ cũng lúc có lúc không, ta ngẫu nhiên cũng là có thể cùng A Vân chuồn êm đi ra ngoài đi dạo.

Hôm nay kim phục đột nhiên đi vào vũ cung, giao cho ta một trương giấy, nói: “Chấp nhận đại nhân, giác công tử làm ơn ngài giúp hắn đi cửa cung ngoại tiệm may long chưởng quầy chỗ lĩnh một đám quần áo.”

“Hắn làm gì không chính mình đi?” Ta kỳ quái hỏi.

Giống loại này cửa cung vật tư mua sắm, nói như vậy cho dù cung thượng giác không đi, cũng sẽ làm này cấp dưới đi, mà không phải tới kêu ta cái này chấp nhận đi.

“Biên nhận nhận, trưng công tử sinh bệnh, giác công tử ở dốc lòng chiếu cố, đi không khai.” Kim phục trả lời

Ta tiếp nhận kia tờ giấy, mặt trên viết quần áo số thứ tự, vải dệt, kiểu dáng cùng kiện số, kiểu dáng đều là mới nhất, một kiện hai kiện cũng không nhiều lắm.

Mới lạ thật sự, cung thượng giác còn chưa từng có như vậy làm ơn quá ta. Ta gật đầu đồng ý, nghĩ thầm đây là một cái lôi kéo A Vân đi ra ngoài mua trang sức cơ hội tốt.

Nói đi là đi, ta đi vào A Vân phòng, cùng A Vân nói: “Cung thượng giác cư nhiên làm ơn ta đi lấy một đám quần áo, kỳ thiên hạ to lớn quái.”

“Là cái gì quần áo?” A Vân hỏi.

“Nhạ.” Ta đem kia trương tờ giấy nhỏ đưa qua đi, A Vân vừa thấy, trên mặt lộ ra hiểu rõ mỉm cười.

“Trưng công tử gần nhất trứ phong hàn, giác công tử đi không khai, làm ơn ngươi đi đảo cũng không hiếm lạ.” A Vân cười nói, “Chúng ta đây khi nào xuất phát?”

Không hiếm lạ? Vì cái gì không hiếm lạ? Chẳng lẽ không nên là kim phục đi sao? Ta đường đường chấp nhận đi lấy một rương quần áo?

“Vì cái gì không hiếm lạ?” Ta hỏi.

“Bởi vì ta đoán a, này rương quần áo là cung thượng giác mua cho hắn phu nhân, vì bảo đảm quần áo chất lượng cùng an toàn, đương nhiên ngươi đi nhất thích hợp.” A Vân một bên hướng trên đầu cắm cây trâm, một bên nói.

Cung thượng giác phu nhân? Cung thượng giác có phu nhân? Thượng quan thiển? Không đúng a, nàng không phải chạy sao?

Này ngắn ngủn mấy cái canh giờ mang cho ta khiếp sợ cùng nghi vấn so quá khứ mấy năm đều phải nhiều.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ