【 giác trưng 】 vô sinh • 19 - 21

124 5 0
                                    

【 giác trưng 】 vô sinh •19 linh toái
Tránh lôi: Trước một trương là đại chiến, bản nhân bút lực không đủ, sợ viết không tốt. Cho nên mấy cái chiến đấu trường hợp dựa đại gia phát huy sức tưởng tượng, tóm lại kết quả chính là cửa cung thắng, but cung xa trưng bởi vì cấp vân vì sam giải độc mà trúng cung gọi vũ hạ cổ, sau đó ở cùng áo lạnh khách đánh nhau lưu hành một thời động chậm chạp không tránh thoát vô. Cho nên này chương liền trực tiếp là xa trưng vô lúc sau cửa cung. Có quá nhiều người kỳ quái như thế nào như vậy nhảy, có tỷ muội nhắc nhở liền làm cái xem trước thuyết minh, không tiếp thu được nói liền thôi bỏ đi.

  

  

—— mặc trì u đàm lại phùng quân, chỉ thấy tương tư không thấy người

   “Xa trưng, xa trưng, tỉnh tỉnh, tỉnh vừa tỉnh.” Hắn quỳ gối giác ngoài cung, vô thố mà ôm cung xa trưng, từ trước đến nay mặt không đổi sắc nam nhân không tiếng động hỏng mất.  

   cung thượng giác trên mặt lần đầu hiện ra sợ hãi, hắn ôm không có động tĩnh cung xa trưng khóc khóc cầu xin, hắn lần đầu như vậy tưởng lưu lại một người.

   “Xa trưng, ngươi tỉnh vừa tỉnh. Không cần cùng ca ca nói giỡn, ca ca chịu không nổi.” Cung thượng giác thật sự sợ hãi, nước mắt từ hắn kia trương kinh sợ mặt thẳng tắp rơi xuống, một giọt tiếp một giọt, mơ hồ hai mắt.

   cung thượng giác trong miệng không ngừng kêu, phảng phất như vậy liền có thể nhắm mắt lại người đánh thức.

   chỉ là, hắn kêu nửa ngày, trong lòng ngực đệ đệ lại không hề phản ứng. Hắn nước mắt đột nhiên suối phun chảy ra, nghẹn ngào cúi đầu nhìn về phía nhắm hai mắt cung xa trưng, kia trái tim giống như ngâm mình ở nước đắng, bất kham gánh nặng, duy dư chua xót.

   “Xa trưng, mở to trợn mắt đi, ca ca muốn nhìn.” Hắn từ trước đến nay thẳng tắp lưng lần đầu tiên cong, giống như bị đánh nát lòng dạ.

   cung xa trưng thân thể bị ôm chặt lấy, mật không thể phân, nhậm là tiên thần yêu ma cũng vô pháp đem hai người tách ra.  

   này đầy đất lông gà giác cung, giờ phút này liền giống như cung thượng giác, tâm giống nhau, cũng theo cung xa trưng mà rách nát.

   cửa cung thiên hôm nay phá lệ ám trầm, giác trong cung nhiều là hình thù kỳ quái kêu không nổi danh tự khô thụ, kia khắp nơi dã man sinh trưởng nhánh cây rơi trên mặt đất cực kỳ giống giương nanh múa vuốt kêu gào quái vật.

   cung thượng giác tại đây tiêu túc thiên lý mất đi cung xa trưng. Kia ánh chiều tà đem hai người thân ảnh kéo trường, dần dần trùng hợp, chẳng phân biệt ngươi ta.

   tối tăm sắc trời dần dần triều kia hai người tới gần, trên người ánh chiều tà chậm rãi rút đi, tùy ý kia nặng nề chiều hôm đem huynh đệ hai người cắn nuốt hầu như không còn.

   cung thượng giác ôm hắn đệ đệ ngồi ở tại chỗ, đột nhiên hắn phát hiện lạnh chút. Hắn vội vàng cởi xiêm y đem đệ đệ bao lấy, xa trưng sẽ lãnh, hắn sẽ lãnh.

   này hắc trầm bóng đêm gọi người tan nát cõi lòng, cung thượng giác bế lên đệ đệ từng bước một trở về chính mình phòng, đi ngang qua mặc trì khi, hắn giống như nhìn đến cung xa trưng ở nơi đó lẳng lặng nhìn kia một uông nước ao bộ dáng. Bất quá giây tiếp theo trong lòng ngực lạnh băng xúc cảm đem hắn từ thiên đường lại túm trở về nhân gian.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ