https://qiulingmuxue.lofter.com/post/1e9c0ea7_2ba83b7f3
Cung thượng giác bị đệ đệ hoài nghi không được
5KMột,
Cung thượng giác ngộ sát cung xa trưng, ở diệt vô phong sau kiệt lực mà chết, trọng sinh song song thế giới.
Trong thế giới này, cung thượng giác kế thừa chấp nhận vị, nơi này cung xa trưng là hắn danh chính ngôn thuận vị hôn thê, nhưng cái này cung xa trưng là một mình giãy giụa trưởng thành cung xa trưng, là không có ca ca yêu thương cung xa trưng.
Nhìn trước mặt quen thuộc trên mặt, kia xa lạ đề phòng thần sắc, cung thượng lõi sừng trung khó nén đau nhức.
Trên mặt cường trang trấn định, cung thượng giác làm người trước đi xuống, sau đó hướng trưởng lão hỏi thanh hiện huống.
Cung xa trưng là cửa cung duy nhất khôn trạch, vì cửa cung huyết mạch thuần tịnh, bất luận ai kế thừa chấp nhận vị, cung xa trưng đều là chấp nhận phu nhân.
Vào đêm, cung thượng giác ở cửa cung đi du tẩu, không tự chủ được mà đi vào trưng cung, nghĩ chỉ là nhìn xem, không nghĩ bị cung xa trưng phát hiện.
“Chấp nhận tới trưng cung có chuyện gì?” Thiếu niên một thân áo ngủ khoác áo choàng, như là muốn nghỉ ngơi bộ dáng.
Vật liệu may mặc vẫn là cực hảo, nhưng ống tay áo đoản một tấc, bộ đồ mới như thế chính là hạ nhân không cần tâm, cung xa trưng cũng không đi so đo.
Cung thượng giác sắc mặt hơi giận, “Không có việc gì, chỉ là lại đây nhìn xem.”
“Chấp nhận không có việc gì liền sớm chút trở về nghỉ ngơi đi, trưng cung nhiều là độc trùng độc thảo, để ý bị thương.”
“Ngươi không nghĩ gả cho ta?” Đây là khẳng định.
Cung xa trưng thở dài, “Chấp nhận mời vào.”
Ngoài phòng đình hóng gió, cung xa trưng vì cung thượng giác đổ ly trà, không phải tỉ mỉ điều chế dược trà, hẳn là cửa cung mua sắm mang về bình thường trà xanh.
Này từng cọc từng cái thời khắc nhắc nhở cung thượng giác, trước mắt người không phải hắn một tay nuôi lớn cung xa trưng.
Nhưng đương cung xa trưng đưa ra vì hắn điều trị thân thể tới đổi lấy cung thượng giác đổi mới chấp nhận phu nhân người được chọn khi, cung thượng giác cự tuyệt.
“Thân thể của ngươi xảy ra vấn đề, không nửa tháng liền sẽ nội lực toàn vô, này đối với ngươi hành tẩu giang hồ cực kỳ nguy hiểm, dùng một cái ngươi không thích chấp nhận phu nhân tới đổi, vì sao không muốn.” Vẫn là thiếu niên tính tình, bị cự tuyệt hậu cung xa trưng liền nóng nảy.
“Xa trưng đệ đệ như thế nào biết, ta không thích đâu?”
Cung xa trưng không nói gì, cúi đầu uống ngụm trà, này hương vị chính hắn cũng không thích, lướt qua một ngụm liền buông xuống.
“Ban ngày trưởng lão nói chấp nhận phu nhân không thể kiêm trưng cung cung chủ, nói muốn ở cửa cung chi thứ trung chọn lựa tân người thừa kế.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Historia CortaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...