Huyết ngọc trâm ( chút ít ABO )

196 4 0
                                    

https://aimeichengyin112.lofter.com/post/1e59ee3e_2ba75d739



Huyết ngọc trâm ( chút ít ABO )
Tuyết hạt cơ bản x cung xa trưng

Cấm bay lên chân nhân.

Nhân vật ooc chỉ quét qua cắt nối biên tập, sổ thu chi.

___________________________________

Đen nhánh đêm phảng phất nùng mặc bôi trên phía chân trời, liền ngôi sao đều không muốn ở không trung điểm xuyết, nhưng sáng lạn pháo hoa đánh vỡ này phân yên tĩnh, cấp ảm đạm không trung tăng thêm một mạt diễm sắc, pháo hoa hạ là đèn đuốc sáng trưng cửa cung, mọi người đều ngồi ở trước bàn chúc mừng.

“Này ly kính đại gia, nếu không phải đại gia nỗ lực trả giá, vô phong cũng sẽ không bị một lưới bắt hết.” Cung tử vũ đứng lên, bưng lên chén rượu triều tả phía dưới ngồi mọi người hơi hơi khom lưng.

Ngồi ở tả phía dưới các trưởng lão trước hết đứng dậy, “Đây đều là chúng ta này đó lão xương cốt nên làm.”

“Đúng vậy, bất quá chúng ta cũng không giúp đỡ được gì, chủ yếu xuất lực vẫn là sau núi bọn hậu bối.”

“A, tiểu tử này nhưng không giúp đỡ chút cái gì.”

Hoa trưởng lão tưởng tượng đến nhà mình nhi tử phải dùng thuốc nổ đồng quy vu tận liền tới khí, rõ ràng là võ công kém cỏi nhất một cái còn xung phong nhận việc đi một chọi một, nếu không phải tuyết hạt cơ bản một hai phải đem tuyết công tử để lại cho nhà mình nhi tử, phỏng chừng mọi người liền phải giúp hắn cùng con của hắn nhặt xác.

Hoa công tử túm túm nhà mình phụ thân ống tay áo, đôi mắt ở bốn phía ngó một vòng nhỏ giọng nói, “Cha, cho ta chừa chút mặt mũi.”

“Ha ha ha, hoa trưởng lão, hoa công tử rốt cuộc còn trẻ khó tránh khỏi có chút xúc động, kỳ thật mệt nhất vẫn là nguyệt công tử, khắp nơi cứu người.”

“Ai nha, kỳ thật tuyết hạt cơ bản cũng là rất mệt, rốt cuộc cái này kế hoạch là tuyết hạt cơ bản giúp chấp nhận mưu hoa.”

Nhìn cho nhau thổi phồng nguyệt, tuyết trưởng lão, hoa trưởng lão khí lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đang ở ăn uống thỏa thích hoa công tử, hoa công tử ủy khuất hướng bên phải nguyệt công tử bẹp bẹp miệng.

Rõ ràng đại chiến kia sẽ còn nói ta là ngươi kiêu ngạo, hiện tại lại ghét bỏ ta mất mặt, phi.

Nguyệt công tử sờ sờ hoa công tử đầu lấy biểu an ủi, mà bị thổi phồng tuyết hạt cơ bản, chính nhìn chăm chú vào đối diện nhìn chằm chằm vào hắn xem người nào đó, tuyết công tử đôi mắt ở hai người chi gian qua lại cắt.

Ngồi ở trong bữa tiệc cung xa trưng đã sớm thay đổi tâm, hắn nhớ rõ chính mình rõ ràng ở tuyết hạt cơ bản băng quan trước tự vận, nhưng vừa mở mắt lại về tới cửa cung tiêu diệt vô phong lúc sau.

Kiếp trước, tuyết hạt cơ bản bởi vì nào đó ngoài ý muốn đánh dấu hắn, việc đã đến nước này hai người đành phải thành hôn, có thể là bởi vì áy náy, tuyết hạt cơ bản thành hôn sau đãi hắn cực hảo.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ