【 giác trưng 】 Cô Tô yến

267 7 1
                                    

https://tongpaulownia.lofter.com/post/1fd4dbae_2ba3cd3b1

....


【 giác trưng 】 Cô Tô yến ( một )
Toàn viên tồn tại bối cảnh, giác trưng hôn sau giả thiết

Xa trưng đệ đệ cập quan lúc sau là có thể cùng ca ca cùng nhau đi ra ngoài chơi lạp!

Cung xa trưng cập quan lễ phía trước phía sau chuẩn bị ba tháng, lễ phục thay đổi bảy tám bộ, đầu quan thay đổi mười bốn lăm cái, trưng cung phí tổn hơi có tăng trưởng, thương cung kinh phí lược có giảm bớt, vũ cung phân lệ nghiêm trọng co lại, giác cung phí tổn điên cuồng siêu chi……

Bất quá có tiền chính là cha, giác cung quản tiền, giác cung định đoạt.

Chấp nhận có giận không dám ngôn, tuyên bố nói muốn rút vũ cung xem xét hoa cỏ, làm vườn rau tính. Hắn nói lời này thời điểm chấp nhận phu nhân không ở, không ai lấp kín hắn miệng, kết quả cuối cùng một truyền liền truyền khai. Chờ chấp nhận phu nhân biết được việc này thời điểm, lời này đã truyền tới cung thượng giác lỗ tai. Cung thượng giác bàn tay vung lên, nếu chấp nhận đại nhân như thế tiết kiệm, mọi chuyện tự tay làm lấy, phải làm cửa cung gương tốt, kia hắn giác cung cũng không hảo ngăn trở, vì thế sai người mới bán một đám rau dưa hạt giống đưa đi vũ cung, vì thế vũ cung phân lệ một giảm lại giảm.

Cung tử vũ đối với giảm bớt phân lệ cùng một đống hạt giống trợn mắt há hốc mồm, bó tay không biện pháp, vừa định tìm chấp nhận phu nhân oán giận oán giận, kết quả phát hiện phu nhân đã thu thập hảo tất cả bao vây hành lễ, thương cung cung chủ đều ở ngoài cửa chờ tiếp nàng qua đi tiểu ở.

“Ngươi như thế nào chính là không dài trí nhớ đâu đệ đệ,” cung tím thương hận sắt không thành thép, “Gần nhất cung thượng giác chuẩn bị cung xa trưng quan lễ đều đã tới rồi một cái trông gà hoá cuốc thần hồn nát thần tính trình độ, ngay cả trong yến hội đạo thứ ba đồ ăn muốn hay không phóng hành thái hắn đều đã sửa lại bốn năm lần, ngươi lúc này đâm qua đi không phải tự tìm tử lộ sao? Trong khoảng thời gian này kim phồn cùng đệ muội trước trụ ta nơi này a, tốt xấu không thể làm người bị đói, kia đôi rau xanh lá cây chính ngươi nhìn làm, thật sự không được ngươi liền thật đủ loại mà đi, chờ này trận đi qua lại nói.”

Sau đó cung tím thương tay trái lôi kéo đệ muội, tay phải lôi kéo tướng công, hấp tấp mà hồi thương cung, phảng phất nhiều dừng lại một giây, bị cung thượng giác đã biết, nàng thương cung phân lệ cũng muốn khó giữ được.

Kết quả là, cung gia từ trước tới nay nhất không có uy nghiêm chấp nhận, ở đói bụng hai tháng lúc sau, rốt cuộc chờ tới em trai út cập quan lễ. Quan lễ thượng cung xa trưng dùng chỉ vàng thêu thành cẩm y không quan trọng, rơi một viên điệu thấp xa hoa Đông Hải trân châu phát quan không quan trọng, hắn bên hông ngọc thạch ngọc bội không quan trọng, thậm chí cho hắn đội mũ người là cung thượng giác mà không phải hắn cái này chấp nhận cũng không quan trọng, quan trọng là ở ăn hai tháng thủy nấu cải trắng lúc sau, hắn rốt cuộc có thể ăn một đốn cơm no!

Diệt trừ vô phong lúc sau cũ trần sơn cốc không hề giống như trước giống nhau phong bế, cũng sẽ hướng người trong giang hồ mở ra. Đây là nhiều năm qua cửa cung lần đầu tiên mở tiệc chiêu đãi rất nhiều khách khứa, không ít người sôi nổi mộ danh tới xem xét cung xa trưng quan lễ, kết quả lại thấy cửa cung chấp nhận nước mắt lưng tròng.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ