Hai nhân cách ( kết thúc )

167 11 0
                                    

Hai nhân cách ( 3 )




Như cũ là đối mọi người không hữu hảo



Cung xa trưng rời đi trưởng lão viện sau, mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, bọn họ đều cho rằng cung xa trưng ở nổi điên, nhưng đều là y giả nguyệt công tử lại nhìn ra bất đồng, trưng công tử như là thay đổi cá nhân giống nhau, nhưng hắn còn không thể hoàn toàn xác định, do dự ở tam, vẫn là quyết định nói ra, mọi người đều không khỏi cả kinh, rốt cuộc loại sự tình này ở bọn họ xem ra là rất thái quá, nhưng nguyệt công tử lại lắc lắc đầu nói “Nhất thể song hồn, nghe rất mới lạ, kỳ thật cũng không phải, nói vậy trưng công tử là bị quá nhiều áp lực cùng kích thích”

Nhưng chỉ dựa vào tối hôm qua này đó, hắn còn không thể xác định xuống dưới, hắn muốn đi trưng cung nhìn xem tình huống, nhưng là sợ cung xa trưng còn không có biến trở về tới, vì phòng ngừa hắn dưới sự giận dữ đem chính mình đánh chết, vì thế liền nhiều mang theo vài người, thuận tiện đem cung thượng giác cũng mang lên

Trưng cung

Cung xa trưng mới vừa tỉnh lại không trong chốc lát, đầu còn hôn mê, liền nghe được viện ngoại có giao lưu thanh âm, hắn lung lay đi ra ngoài, thấy được ca ca, nga, còn có mấy cái người hắn chán ghét, thật là đen đủi

Hắn thấy cửa kia thị vệ chính ngăn đón cung thượng giác, vì thế vội vã đi qua đi, đối kia thị vệ hô: “Ngươi thật to gan, ai làm ngươi cản ta ca”

Kia thị vệ vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía cung xa trưng, nhưng vẫn là cung kính hồi phục hắn “Trưng công tử, ngài đêm qua hạ lệnh bế cung, bất luận kẻ nào đều không thấy.”

“Cái gì? Bế cung, ta khi nào nói qua?

Xem hắn như vậy cùng mất trí nhớ dường như bộ dáng, nguyệt công tử đã là xác định hạ hắn ý tưởng, hắn đi đến cung xa trưng trước mặt, mở miệng nói: “Khả năng trưng công tử chưa nói quá, nhưng một cái khác ngươi là nói qua”

“Một cái khác ta, có ý tứ gì?” Cung xa trưng cảm thấy hắn này một phen lời nói có một ít không thể hiểu được

“Không biết trưng công tử nhưng nghe nói qua nhất thể song hồn?” Nguyệt công tử nhàn nhạt hỏi

Cung xa trưng: “Nhất thể song hồn ta nhưng thật ra có điều nghe thấy, bất quá cùng ta có quan hệ gì?"

Nguyệt công tử: “Trưng công tử chính là được loại bệnh trạng này”

Đứng ở một bên hồi lâu không nói chuyện cung thượng giác cũng phù a nói: “Xa trưng, lời này thật là một cái khác ngươi nói, hơn nữa một cái khác ngươi võ công phi thường cao cường, đêm qua ngươi không chỉ có phế đi kim phồn võ công, còn dùng thanh phong hỏi diệp tay điểm cung tử vũ huyệt đạo, hắn ở trưởng lão viện đã quỳ một đêm"

Cung thượng giác lời này, tin tức lượng có điểm lớn, cung xa trưng hoãn một hồi lâu, mới chậm rãi phản ứng lại đây

Một cái khác hắn, thế nhưng như thế lợi hại







Địa lao, cung xa trưng đem giấy trong bao bột phấn đưa cho thị vệ, “Đem thuốc bột ngã vào trong nước, hướng địa lao phun”

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ