Tuyết hạt cơ bản X tuyết công tử ( phiên ngoại thiên )
Nhìn đến có thật nhiều người đều muốn nhìn he kết cục, liền thức đêm viết chương phiên ngoại, tùy tiện nhìn xem đi (๑╹ヮ╹๑)ノNgày này sáng sớm, tuyết hạt cơ bản vẫn như cũ dậy sớm ngồi ở tuyết tùng trước phát ngốc, này với hắn mà nói đã trở thành thói quen, đã thói quen ba năm.
“Sư phụ! Hôm nay muốn học cái gì a”
“Mấy ngày trước đây dạy ngươi ngươi đều học xong sao”
“Ách… Hảo bá”
Oa nhi này nói liền cầm lấy mộc kiếm chạy xa chỗ luyện kiếm đi.
“Đứa nhỏ này thoạt nhìn nhưng thật ra so với ta năm đó phải có thiên phú nhiều.” Một trận như có như không thanh âm từ nơi xa truyền đến.
Tuyết hạt cơ bản theo bản năng quay đầu lại nhìn về phía tuyết tùng.
“Ngươi đã trở lại?”
“……”
“Đã trở lại liền mau ra đây a”
Không có thanh âm đáp lại hắn……
“Này bất quá mới qua ba năm mà thôi, ngươi làm ta về sau làm sao bây giờ, lại quá cái mười năm ta chẳng phải là đến điên rồi” hắn nhẹ nhàng phất đi tuyết tùng thượng chồng chất tuyết.
“Mau trở lại đi… Ta cầu ngươi”
Này ba năm tuyết hạt cơ bản càng thêm càng cảm thấy chính mình thay đổi, hắn trước kia cũng không tin tưởng quỷ quái vừa nói, hiện tại lại càng thêm si ngốc, trừ bỏ ngủ, giáo bọn hài nhi kiếm pháp thời gian, tuyết hạt cơ bản đều ngốc tại tuyết tùng trước mặt, mỗi ngày đều ngồi ở tuyết tùng bên đối với nó nói trời nói đất, không có người đáp lại hắn, hắn chỉ là một mình nói, một người một mình nói đã lâu đã lâu.
Này đêm trong mộng, tuyết hạt cơ bản lại mơ thấy cái kia mơ hồ tuyết trắng thân ảnh, tuyết hạt cơ bản thường mơ thấy hắn, cũng không kinh ngạc, chỉ cho là ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó thôi.
“Tuyết hạt cơ bản!”
Thanh âm này lâu lắm không nghe được, cũng quá quen thuộc. Trong mộng tuyết hạt cơ bản chinh lăng hồi lâu, đây là lần đầu tiên hắn mở miệng nói chuyện, tuyết hạt cơ bản vụng về chạy hướng hắn, ở phía trước trong mộng mỗi lần chạy hướng hắn khi còn không có thấy rõ ràng hắn bộ dáng, hắn liền nháy mắt bao phủ ở băng sương trên nền tuyết, chỉ còn tuyết hạt cơ bản ở một mảnh trắng xoá trong thế giới vô thố.
Tuyết hạt cơ bản mỗi lần đều vui sướng chạy về phía hắn, nhưng có bao nhiêu thứ kỳ vọng liền có bao nhiêu thứ thất vọng, lần này cũng không ngoại lệ, mới vừa gặp phải hắn quần áo, hắn cả người liền chợt hóa thành tuyết bay dung vào này trắng tinh không tì vết trong thế giới.
“Đừng đi… Đừng đi… Trở về…… Đừng ném xuống ta một người a…”
Tuyết hạt cơ bản bỗng nhiên bừng tỉnh, khóe mắt đã là ướt át, hắn dùng tay xoa xoa khóe mắt, ấm áp xúc cảm lưu tại mu bàn tay thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
KurzgeschichtenQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...