Cưới đệ sinh con

275 7 0
                                    

https://zhuzhunuhai904.lofter.com/post/2040e617_2ba8363f3



Cưới đệ sinh con
Ngày qua ngày, năm này sang năm nọ, lúc trước cái kia nhóc con cũng trưởng thành choai choai thiếu niên lang, nhất tần nhất tiếu đều thật sâu khắc vào cung thượng giác trong lòng.

   cung thượng giác ở trưởng lão yêu cầu cưới vợ thời điểm chỉ tên muốn cung xa trưng, như hắn lời nói “Ta nuôi lớn hài tử, nên ta tới cưới.”

   hắn cánh chim sớm đã đầy đặn năng lực đại biểu hết thảy, mặc kệ là trưởng lão vẫn là chấp nhận cũng không dám lại đối hắn nói cái “Không” tự.

  

   cung xa trưng tự nhiên là cam tâm tình nguyện, trưng cung nam tử thân thể đặc thù có thể sinh con, hắn qua đời song thân đều là nam tử, hắn không muốn khuất cùng người khác dưới chỉ cần ca ca.

  

   hai người đều có tình, trưởng lão liền thuận thế đồng ý bọn họ hôn sự.

  cửa cung có thể không có chấp nhận, nhưng không thể không có cung thượng giác, nếu không có hắn ở bên ngoài che đậy mưa gió lại nơi nào tới hiện giờ an ổn.

  cung tử vũ tưởng phá đầu cũng không biết hai người là khi nào thông đồng, khó trách mấy năm trước cung thượng giác nhiều phiên chối từ không muốn thành thân, nghĩ đến là đang đợi cung xa trưng lớn lên.

   hắn liền nói cung thượng giác như thế nào đối cung xa trưng tốt như vậy, xuyên dùng không có chỗ nào mà không phải là nhất tinh quý, ngay cả cửa cung duy nhất đại tiểu thư cung tím thương cũng chưa cái này đãi ngộ.

  

   này rõ ràng là ở dưỡng tức phụ nhi, nuôi lớn là có thể kéo vào trong ổ ăn.

  

   cung thượng giác lớn cung xa trưng mười tuổi, hắn hiện giờ hai mươi có năm, tuổi này hài tử đều nên đầy đất chạy kêu cha.

   bọn họ hôn sự làm dồn dập nhưng không đơn sơ, cung thượng giác có năng lực cấp cung xa trưng tốt nhất tự nhiên không muốn ủy khuất hắn, chỉ là trang phục trang sức liền hoa thiên kim.

  

  giác trưng hai cung giăng đèn kết hoa treo lụa đỏ, trên mặt đất cũng phủ kín thảm đỏ.

   bọn họ song thân đều đã không ở liền mời chấp nhận cùng trưởng lão ngồi ở thủ vị, bái xong thiên địa hậu cung xa trưng bị đưa vào động phòng, chân chính kết thúc buổi lễ là ở hai người kết hợp kia một khắc, cung thượng giác gắt gao ôm dưới thân nhân nhi, lẫn nhau đều đỏ đôi mắt một cái là đau đến, một cái khác là cảm thấy chính mình rốt cuộc có thể có một cái hoàn chỉnh gia.

  

   hắn cùng cung xa trưng tuy rằng sinh hoạt mười mấy năm, nhưng kia đều là kết nhóm sinh hoạt, giống như là trên biển một diệp cô thuyền chỉ có thể theo cuộn sóng phiêu bạc không có lòng trung thành.

  

  đêm hôm đó nhĩ tấn tư ma lẫn nhau gắt gao giao triền, long phượng ngọn nến châm hết mới làm nghỉ.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ