Khô cạn hồ sen
【 viết thượng một thiên 《 đảo loạn cửa cung 》 cuối cùng ta: Không được, ca ca đệ đệ đều là có trách nhiệm cảm người không thể rời đi cửa cung.Xoát Douyin nhìn đến toàn bộ cửa cung đâm sau lưng ca ca đệ đệ ta: Ta thảo này phá cửa cung ai ái đãi ai đãi hai người bọn họ đãi không được một chút 😾】
【 ngẫu hứng sản vật, không có logic, thuần thuần sảng văn, đại gia tùy tiện nhìn xem 】
【 ai hiểu a mọi người trong nhà đến bây giờ không bỏ xuống được xa trưng đệ đệ 】
Một:
Cửa cung bạo phát tự mười năm trước vô phong xâm lấn sau lớn nhất một chuyện lớn.
Cung thượng giác muốn huề cung xa trưng cùng rời đi cửa cung.
Khiếp sợ không chỉ có có cửa cung, còn có cung xa trưng.
Lúc đó cung xa trưng đang ở ôm cánh tay cười lạnh cùng cung tử vũ tranh luận thân là chấp nhận rốt cuộc có thể hay không hư quy củ.
Ở tuyết trưởng lão lại một lần mở miệng che chở cung tử vũ khi, vẫn luôn ở trầm mặc xem cung thượng giác đột nhiên ra tiếng: “Xa trưng, hướng chấp nhận xin lỗi”
Cung tử vũ:?
Cung xa trưng:?
Mọi người:?
Chấp nhận? Dựa vào cái gì?!
Cung xa trưng không phục, nhưng hắn nhìn hắn ca nghiêm túc sắc mặt cắn chặt răng, vẫn là cúi đầu nói câu khiểm.
Này một thao tác đem cung tử vũ đều lộng ngốc, hắn dại ra nghe cung xa trưng khiểm ngữ, trong lúc nhất thời có loại dự cảm bất hảo.
Sau đó liền thấy cung thượng giác xông lên vị hành lễ, đạm thanh: “Việc này là chấp nhận chi sai, xa trưng nói chính là mạo phạm chấp nhận khiểm, đã đã xin lỗi, kia việc này như vậy bóc quá.”
Nhìn cung xa trưng vẻ mặt bị ủy khuất thần sắc, cung thượng giác chụp hạ vai hắn lấy kỳ an ủi, sau đó nói: “Ngay trong ngày khởi, 5 ngày sau, ta cùng xa trưng sẽ đem giác cung trưng cung sở hữu sự vụ sửa sang lại ra giao dư cửa cung, theo sau ta sẽ mang xa trưng rời đi cửa cung, từ nay về sau cùng cửa cung không còn quan hệ, cũng chiêu cáo giang hồ.”
Lời vừa nói ra, cung xa trưng cái thứ nhất đem ánh mắt đầu hướng cung thượng giác, khó có thể tin: “Ca… Ngươi…”
Mọi người ồ lên.
“Cửa cung dung không dưới ta, ta đây rời đi cửa cung đó là” cung thượng giác làm lơ rớt sở hữu thanh âm, chỉ nhìn về phía cung xa trưng: “Giang hồ to lớn, luôn có ta cùng ngươi chỗ dung thân.”
Cung xa trưng nhìn hắn ca ánh mắt, mới vừa rồi đối cung tử vũ giương nanh múa vuốt tư thái thu trở về.
Hắn đau lòng cung thượng giác.
“Thượng giác! Việc này không thể hồ…”
“Ca, ta đi theo ngươi.” Cung xa trưng tiệt hơn người nói đầu: “Cửa cung bức ngươi, kia cần gì phải như thế cúc cung tận tụy, chi bằng chúng ta cùng nhau khai một cái lộ, cửa cung dung không dưới chúng ta, đều có nguyện phụng chúng ta vì quý chủ chỗ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...