https://qiulingmuxue.lofter.com/post/1e9c0ea7_2ba5b84f7
Cung xa trưng chỉ là không hiểu 【 cung thượng giác * cung xa trưng 】
Cung xa trưng chỉ là không hiểu, mà không phải không yêuCung thượng giác không dám hỏi, chỉ dám không ngừng đem xa trưng đệ đệ áp dưới thân, lấy chứng minh cung xa trưng là thuộc về hắn. ( cung thượng giác là thiếu chủ )
( hư tuyến bộ phận ở trứng màu, không xem không ảnh hưởng cốt truyện )
Vào đêm, cung thượng giác lặng lẽ trở về cửa cung, đội ngũ ở dưới chân núi gặp ám toán, người tới ám khí thượng có nhiệt độc, cùng cung thượng giác nội công tâm pháp tương hướng, nổi lên từng trận tình nhiệt. Hắn hiện tại hẳn là hồi giác cung, làm y sư phối dược hoặc là chính mình chịu đựng đi, mà không phải lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở trưng cung cung chủ phòng ngủ, tham lam mà nhìn chính mình ngủ say đệ đệ.
Mang theo đao kén tay nhẹ vỗ về thiếu niên non nớt mặt, cung xa trưng bị đánh thức, nửa mộng nửa tỉnh địa chi thân thể, “Ca ca, ngươi đã trở lại? Giờ nào?”
“Giờ sửu buông xuống, ngươi ngủ đi, ca ca không quấy rầy ngươi.”
Cung xa trưng phát hiện không đúng, cung thượng giác tay nóng cháy, lòng bàn tay không ngừng đổ mồ hôi, sốt ruột bắt mạch, cung xa trưng liền minh bạch, xốc lên chăn tưởng xuống giường phối dược, chân nhất giẫm không liền ngã tiến cung thượng giác trong lòng ngực.
Cung xa trưng nhớ tới, tay khắp nơi sờ soạng, này rõ ràng không đúng, “Xa trưng, ngươi làm sao vậy?”
Cung xa trưng càng quan tâm ca ca nhiệt độc, “Hôm nay thí dược ra đường rẽ, đã phục quá giải dược, ngày mai liền hảo, thanh nhiệt độc dược dược quầy liền có, ta nhìn không thấy cũng biết ở đâu.” Hắn nhớ rõ thuốc viên ở đâu, ca ca chỉ cần phục dược hơi làm điều tức là được. Cung xa trưng dựa vào trực giác ở dược trước quầy sờ soạng, liền ở chuẩn bị rút ra ngăn kéo khi, cung thượng giác một phen nắm lấy hắn tay, đem người ấn ở tủ thượng.
“Ca?” Cung xa trưng nghi hoặc, hắn thấy không rõ phía sau cung thượng giác mãn nhãn giãy giụa. Đột nhiên thân thể sậu nhẹ, cung xa trưng bị chặn ngang bế lên, ngã vào giường trung. Lúc này, hai mắt mù cung xa trưng trên mặt còn chỉ có khó hiểu, toàn thân tâm tín nhiệm chính mình ca ca.
Cung thượng giác tay một đốn, nhưng vẫn là dựa vào chính mình trong lòng bị không ngừng phóng đại dục niệm, bạo lực kéo ra kia kiện ấn có hoa quỳnh áo ngủ, lấp kín cung xa trưng miệng, đem người đè ở dưới thân.
Cửa cung hàng năm ẩm ướt sương mù, cung xa trưng lại chế độc phối dược, dưỡng ra một thân non mịn trắng nõn làn da, cung thượng giác mạnh mẽ xoa nắn.
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Trưng trong cung nhân cung xa trưng thí dược phân phát sở hữu hạ nhân, cung thượng giác thị vệ cũng bị lưu tại dưới chân núi, tối nay không người tới quấy rầy, thanh thúy chuông bạc vang vọng ở trống vắng trưng cung, trắng đêm không ngừng, trong trời đêm u ám che khuất một vòng trăng rằm, không thấy ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
ContoQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...