【 giác trưng 】 vô sinh • chung chương

157 7 1
                                    

【 giác trưng 】 vô sinh •24 căn sinh hạ
—— từ đây ăn năn tự không ở, mặc trì sinh hoa căn như hành

   lần này ra cửa cung không chỉ có vì giải quyết Trịnh gia việc, cũng vì dẫn ra vô phong một công đôi việc. Cung thượng giác phía trước phía sau bố trí bốn năm cục, vô phong ở giang hồ trạm gác ngầm bị hắn thanh trừ quá nửa, dư lại che giấu sâu đậm, lần này hắn ra cửa nhất định có thể dẫn ra cá lớn.

   giang hồ bên trong thấy cửa cung chi thế không thể ngăn cản, vô phong tiệm lộ xu hướng suy tàn, không ít môn phái gia tộc đã âm thầm liên hợp lại, liền chờ cửa cung cung nhị tiên sinh chân chính ra tay, khi đó đó là vô phong huỷ diệt là lúc.

   cung xa trưng lần đầu tiên ra cửa cung, trên đường thấy cây thảo đều phải nghỉ chân nửa ngày, cung thượng giác liền sẽ ở đệ đệ phía sau, yên lặng bảo hộ. Cung xa trưng lúc này biểu tình thật sự mỹ lệ, hắn giống màn đêm hạ lặng yên nở rộ hoa quỳnh, kinh tâm động phách, ở cung thượng giác trong mắt tản ra mỹ mà không tự biết dụ hoặc.

   cung thượng giác liền như vậy nhìn người, khóe miệng mỉm cười. Trong nháy mắt này, hắn không hề là cái kia cung nhị tiên sinh, chỉ là cung xa trưng ca ca. Trên đường núi cỏ cây rậm rạp, có chút cung thượng giác kêu ra tên gọi, có chút hắn chưa thấy qua lại cực kỳ mỹ lệ, kim sắc ánh mặt trời chiếu vào trên người chúng nó, lóe quang.

   cung thượng góc nếp gấp não thần khi, phát hiện đệ đệ chính ủy khuất ba ba nhìn chính mình. Lại nhìn lên trong tay hắn thảo, tuy rằng cung thượng giác không biết là vật gì, nhưng xa trưng kia một bộ phát hiện bảo bộ dáng, có thể thấy được hắn xác thật thấy được tốt hơn đồ vật.

   hắn giục ngựa tới gần người, như là chọc ái nhân tức giận người, một tấc cũng không rời hống người trong lòng tha thứ chính mình.

   “Làm sao vậy? Vừa rồi là ca ca không tốt, xa trưng không khí.” Hắn cùng chính mình đệ đệ ôn thanh xin lỗi.

   cung xa trưng đã bị người sủng lên trời, tính tình tăng trưởng. Ca ca vẫn là lần đầu tiên ở trước mặt hắn thất thần, hắn khổ sở trong lòng. Hắn héo tháp tháp gật đầu, cái gì cũng không nói, hai người liền như vậy một trước một sau.

   ca ca cư nhiên thất thần, hắn là suy nghĩ ai sao? Cung xa trưng trong lòng nghẹn muốn chết.

   cung thượng giác giờ phút này uy nghiêm lạnh nhạt mặt chỉ có ôn nhu, hắn ở cung xa trưng trước mặt luôn luôn là cái ôn nhu săn sóc bộ dáng.

   cung xa trưng bên ngoài là thảo dược kỳ tài, là một cung chi chủ. Âm độc tàn nhẫn, lòng dạ hẹp hòi không thảo hỉ là hắn cho người ta ấn tượng. Nhưng ở cung thượng giác này hắn vĩnh viễn là tiểu hài tử, sẽ rớt nước mắt, sẽ ủy khuất, sẽ làm nũng, hiện giờ cũng sẽ cùng ca ca trí khí.

   cung thượng giác trọng sinh trở về, hoa bốn năm trút xuống tam thế tình, hai đời hối. Hắn không hề ỷ lại huynh trưởng lại thật cẩn thận, hắn không hề thân là uy hiếp lại tự giác thế thân.

   kim phục cùng một bọn thị vệ đi theo phía sau, hai mặt nhìn nhau, không biết vì sao, bọn họ như thế nào có loại ngốc phu quân hống kiều tức phụ ảo giác đâu? Tội lỗi tội lỗi, đây là đối hai vị công tử mạo phạm.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ