【 giác trưng 】【 biến chuỷ 】【 chín 】
50.
“Ca, nghe ngươi.”
Lời này cung xa trưng là không thường nói.
Tựa như mọi người không đem giết người thì đền mạng hoặc thiên địa quân thân giáo điều treo ở bên miệng, thiên kinh địa nghĩa sự không cần phân trần.
Ngẫu nhiên hắn nói lời này, đều là đương cung xa trưng cầu sinh bản năng muốn phản kháng, lại bị hắn không thể kháng cự tâm chí cưỡng chế đi.
Tỷ như bình sinh lần đầu tiên muốn lấy tù nhân thân phận bị áp vào địa lao khi, hắn tay đã ném ra thị vệ giam cầm, nhưng hắn đôi mắt cùng miệng vẫn là nói như vậy.
Hắn thật sự phi thường thiện với phục tùng cung thượng giác.
Liền tự mình mạt sát đều đã quen tay hay việc.
Hắn trong mắt là một loại đạm nhiên ôn mặc, hắn dùng bình tĩnh thái độ trấn an cung thượng giác, nhưng ngực lại không có bất luận cái gì lực lượng cảm địa cực độ nhẹ nhàng hô hấp.
Kia căn bản không phải bình tĩnh.
Là từ bỏ chống cự sau đợi làm thịt yên lặng.
Cung xa trưng đã từng cho hắn xem qua một loại sâu.
Bọn họ sẽ ở tràn ngập độc yên tráp điên cuồng nhảy lên, có khi vô pháp khống chế lực đạo thậm chí bẻ gãy xúc tu hoặc tứ chi, nhưng giãy giụa là kéo dài mà điên cuồng, cũng không sẽ bởi vì kín không kẽ hở vận mệnh liền thúc thủ chịu trói.
Thẳng đến cung xa trưng dùng đao cắt khai bọn họ giáp xác.
Mặc dù kia chỉ là nho nhỏ một cái khe hở, bọn họ cũng sẽ lập tức đình chỉ phản kháng.
Sau đó tứ chi hướng lên trời xoay người nằm xuống, lộ ra xưa nay tuyệt đối không chịu lộ ra, cái bụng thượng bao trùm nhất mỏng một tầng nộn màng mềm thịt.
Bắt đầu chờ chết.
Bọn họ là như vậy chấp nhất chờ đợi tử vong.
Mặc dù cung xa trưng mở ra tráp làm độc yên tan hết, thậm chí đưa bọn họ đẩy hướng xuất khẩu.
“Vì sao?”
Cung thượng giác chỉ là cảm thấy thú vị, biên thuận miệng vừa hỏi, biên tiếp tục phiên động trong tay trang sách cũng không ngẩng đầu lên.
“Bởi vì nó tin tưởng chính mình bối thượng xác là thế gian này đến kiên đến cố chi vật, không có bất luận cái gì thiên địch có thể đem nó phá vỡ, đây là nó duy nhất, tuyệt đối tín niệm.”
“Cho nên một khi xác bị phá khai, nó cũng chỉ biết chờ chết.”
“Bởi vì hắn muốn cầu sinh tín niệm, đã trước bị giết chết rồi.”
Kim sắc chất lỏng từ nó xác thượng vết rách giữa dòng ra, thấm ở cung xa trưng lòng bàn tay.
Kia trùng nhi chẳng sợ bị người cầm trong tay lặp lại đùa bỡn, cũng chỉ là không có bất luận cái gì lực lượng cảm mà, cực độ nhẹ nhàng hô hấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Historia CortaQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...