『 vân chi vũ 』 không thấy nhân gian tuyết đầy đầu
* trước tình:Luận cung xa trưng như thế nào thông qua tuyết cung thí luyệnLuận cung nhị tiên sinh tuyết cung hành trình————————————————————————————————————
Cửa cung tổ huấn có ngôn, sau núi tuyết thị tộc nhân trừ trưởng lão bên ngoài, không được bước ra sau núi nửa bước.
Tuyết hạt cơ bản đời này chưa từng phạm quá cái gì sai. Duy nhất một lần trái với gia quy, chính là đi trước sơn. Hắn giết tây võng Mặc Sĩ ai, nhưng cũng mất đi từ nhỏ đi theo ở hắn bên người tuyết công tử.
Tuyết cung táng tuyết tâm kinh bí mật là tu luyện giả thân thể mỗi bốn năm phản lão hoàn đồng một lần. Cái này tần suất thật sự là cao, bởi vậy, tuy từ lý luận đi lên nói vẫn có thể xem là là một loại trường sinh phương pháp, thực tế xem ra lại là càng gọi người dễ dàng chết.
Tuyết hạt cơ bản là tu luyện táng tuyết tâm kinh cuối cùng một cái tuyết cung hậu nhân. Hắn kỳ thật cũng không như bề ngoài thượng biểu hiện tuổi trẻ. Hắn chưa bao giờ lão quá, cũng từng mất trí nhớ một lần, bởi vậy, liền tuyết trưởng lão kỳ thật cũng không biết tuyết hạt cơ bản rốt cuộc nhiều ít tuổi.
Ở tuyết trưởng lão trong trí nhớ, hắn lần đầu tiên thấy tuyết hạt cơ bản đó là một bộ hài đồng bộ dáng. Làm tuyết công tử đi theo hắn thời điểm, tuyết công tử cũng vẫn là cái hài tử. Vài thập niên, hắn đã mau kiên trì không được, lúc này mới nhìn thấy tuyết hạt cơ bản như thế ốm yếu bộ dáng.
“Tuyết hạt cơ bản, ngươi thật sự tính toán liền như vậy rời đi chúng ta sao?”
Tuyết trưởng lão vuốt tuyết hạt cơ bản dày rộng rất nhiều, lại nhíu rất nhiều tay. Bởi vì tự phế võ công, tuyết hạt cơ bản nội bộ hư không, hắn cũng hàng năm ở tại tuyết trong cung, vuốt liền giống như hàn băng hồ sen một khối hàn băng.
Tuyết hạt cơ bản: “Tuyết trưởng lão, ngài tới là có chuyện gì muốn nói với ta sao?”
Tuyết trưởng lão: “Trước sơn cung xa trưng thành niên. Chấp nhận đang nhức đầu hắn thành niên thí luyện, gần nhất thượng giác cũng muốn đã trở lại, chấp nhận mời ta tới hỏi một chút lời nói. Tuyết hạt cơ bản, ta tưởng, có thể hay không thỉnh ngươi tiếp tục đảm nhiệm tuyết cung thí luyện?”
Tuyết hạt cơ bản trước mắt đột nhiên thanh minh: “Chấp nhận hỏi ta nói sao?…… Cung xa trưng, hắn cũng trưởng thành?”
Tuyết trưởng lão vừa nghe liền biết đây là tuyết hạt cơ bản trí nhớ không hảo.
“Đúng vậy, ba năm, tuyết hạt cơ bản, hết thảy đều đi qua.”
“Ba năm a……” Tuyết hạt cơ bản trừu tay, cúi đầu nhìn bên cạnh người tùng bách. Hắn phục lại giơ tay chụp lạc trên đầu cành mềm tuyết, đối tuyết trưởng lão nói: “Hảo. Ta đến đây đi.”
……
Cung xa trưng thực thông minh.
Hắn là trước sơn trăm năm vừa ra cùng nguyệt công tử giống nhau dược lý thiên tài. Bất quá ba năm trước đây bị thương tay, không biết hiện giờ dưỡng hảo không……
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Short StoryQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...