https://liushiliuciriluo.lofter.com/post/75ae269c_2ba93da73
Vô phong đưa tới tiểu tân nương ( thượng )
Phúc hắc cửa cung cung chủ giác × ngốc manh vô phong tân nương trưngGiác | ta coi trọng đồ vật, liền tính là cường đoạt, hắn cũng muốn bắt được tay.
Trưng | ta nhất định phải làm này mười năm tới duy nhất ngoại lệ!
| cáo già cảnh giác tâm còn rất cao!
01
mưa to còn như muốn bồn mà xuống, cửa cung nội sớm đã máu chảy thành sông. Lần này vô phong lặng yên không một tiếng động, không hề điềm báo mà công thượng cửa cung, đánh cung người nhà trở tay không kịp.
trong mưa, hỗn loạn tinh tế khóc nức nở thanh, tiểu gia hỏa trần trụi chân chảy quá máu loãng đi đến cung vũ trưng bên người, hắn đẩy đẩy cha, kêu muốn cha ôm. Chính là hắn cha đã sớm đã không có hơi thở.
“Cha, ngươi mau đứng lên, nằm trên mặt đất sẽ cảm mạo. Trưng Nhi về sau không chọc ngươi sinh khí, cha ôm một cái Trưng Nhi.”
không người cho hắn đáp lại, cung xa trưng chỉ có thể nhất biến biến mà kêu cha, hắn cho rằng, cha chỉ là ở cùng hắn làm trò chơi.
hàn quạ tứ phát hiện tiểu gia hỏa khi, hắn đã hôn mê. Nho nhỏ một đoàn ngã vào vũng máu trung, kia trắng nõn da thịt ở đỏ tươi máu loãng hạ sấn phá lệ chói mắt.
hàn quạ tứ nắm chặt trong tay đao tính toán hoàn toàn nhổ cỏ tận gốc, nhưng tiểu gia hỏa đột nhiên một tiếng “Cha” làm hắn ngừng tay.
tiểu gia hỏa cả người run rẩy, trong miệng vẫn luôn nói mê “Cha” hai chữ, hảo sinh đáng thương.
hàn quạ tứ cuối cùng vẫn là không nhẫn tâm sát tiểu gia hỏa, hắn đem tiểu nhân nhi bế lên, nho nhỏ một đoàn nhẹ đến mờ ảo, phảng phất gió thổi qua liền có thể tiêu tán.
02
10 năm sau, vô phong.
“Tỷ tỷ, ngươi thật sự muốn đi cửa cung sao? Tứ thúc nói cửa cung sâu không lường được, thập phần nguy hiểm!” Cung xa trưng chi đầu xem vân vì sam, người sau nghe tiếng thu hồi ánh mắt nhìn lại thiếu niên.
nàng hơi hơi mỉm cười, “Vô phong không dưỡng phế vật.”
nếu là ngươi đánh không thắng người khác, chờ đợi ngươi chỉ có tử vong.
nhưng cung xa trưng là ngoại lệ, hắn không thiện võ học, lại như cũ ở vô phong sống hảo hảo. Trong đó nguyên nhân có hai điểm, một là có hàn quạ tứ cùng vân vì sam che chở, nhị là bởi vì hắn là chế độc kỳ tài.
“Kia tỷ tỷ đem cái này mang lên đi.” Cung xa trưng lấy ra một cái bình nhỏ cấp vân vì sam, “Đây là ta tân nghiên cứu chế tạo độc dược, vô sắc vô vị, dược hiệu so hoãn, trúng độc phía sau ba cái canh giờ mới phát tác, như vậy bọn họ liền sẽ không hoài nghi tỷ tỷ.”
vân vì sam nhìn mắt, cho dù biết này dược căn bản mang không đi vào cửa cung, còn là cười tiếp được, rốt cuộc đây là đệ đệ một phen tâm ý, nàng không thể cô phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Kısa HikayeQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...