Trưng tuyết ( linh hồn bạn lữ )

75 4 0
                                    

Trưng tuyết ( linh hồn bạn lữ )
Cung xa trưng x tuyết hạt cơ bản, nhân vật toàn bộ tư thiết, sử dụng cửa cung thân phận mà thôi, nguồn cảm hứng phong thần cùng đại mộng về ly lộ thấu, một phát xong.

______________________________

《 đất hoang kinh độ đông, có Thanh Khâu quốc gia, có hồ cửu vĩ. 》

——————— Sơn Hải Kinh

“Nam Cương Hồ tộc đến.”

“Nam Cương Hồ tộc đến.”

Thủ vệ thị vệ thanh âm từ cửa cung ngoại tầng tầng điệp tiến, vang vọng sơn cốc.

Đứng ở đại điện phía trên, là người mặc chấp nhận phục sức cung thương giác, tả phía dưới là cung tử vũ, cung tím thương cùng kim phồn, phía dưới bên phải là cung xa trưng.

Cung xa trưng như suy tư gì nhìn đối diện hai người.

Tất cả mọi người ăn mặc đại biểu thân phận phục sức, xem ra này Nam Cương Hồ tộc lai lịch không nhỏ.

Tiên tiến môn chính là cả người tràn ngập dị vực phong tình nam tử, hắn phía sau đi theo hai gã nữ tử nâng một cái rương gỗ nhỏ, rương gỗ thượng tràn ngập mọi người xem không hiểu tự.

Nữ tử cẩn thận đem rương gỗ đặt ở trên mặt đất, ba người đem tay phải đặt ở vai trái cúi đầu, “Ta chờ đại Nam Cương sở hữu tộc nhân, gặp qua chấp nhận đại nhân.”

Theo ba người cúi đầu, trên đầu bạc sức cũng phát ra không nhỏ thanh âm.

“Không cần ···”

“Chi”

“Chi”

Rương gỗ bên trong truyền ra chói tai thanh âm, nghe tựa như bén nhọn móng tay xẹt qua tấm ván gỗ.

Trong đó một cái hình thể lược lùn nữ tử ngồi xổm rương gỗ bên, không biết đối cái rương nói gì đó, cái rương liền không hề phát ra âm thanh.

“Tỷ, bên trong không phải là người đi?”

“Không thể nào, người này cũng trang không vào đi thôi.”

Nam tử đối cung thượng giác hành lễ, “Còn thỉnh chấp nhận yên tâm, này cái rương trung vật phẩm, là chúng ta Nam Cương tổ tiên lưu lại tới bảo vật.”

“Nga? Kia nói vậy nhất định là cái gì kỳ dược cổ trùng? Ca ca, thứ này có thể về ta sao?”

Còn không đợi cung thượng góc nếp gấp não lời nói ba người ngay cả vội ngăn cản, “Không thể, này bảo vật là tổ tiên ban cho, là muốn tôn thờ cấp chấp nhận đại nhân.”

“Xa trưng, việc này ngày sau lại nói.”

“Vậy thỉnh Nam Cương sứ giả mở ra này cái rương, làm chúng ta nhìn một cái, này, bảo, vật.”

Cung xa trưng rất là không phục đi đến nam tử trước mặt.

Nam tử hơi hơi khom lưng, “Này cái rương vẫn là chấp nhận thân thủ mở ra thì tốt hơn.”

“Vậy làm phiền xa trưng đệ đệ.”

Cung xa trưng đối với Nam Cương sứ giả nhướng mày cười, tránh đi ba người đi vào rương gỗ trước, ôm khởi vạt áo ngồi xổm đi xuống.

Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ