https://wozhangbugao479.lofter.com/post/30ea7a46_2ba8426c3
Đương đệ đệ biến thành miêu miêu ( giác trưng )
Chính là tiểu ngọt văn, liền thích viết tiểu ngọt vănNội dung liền như đề nga
Đã lâu không viết quá văn
Viết không lời hay thứ lỗi lạp
Toàn văn 2000
Cung thượng giác thừa nhận chính mình đệ đệ giống miêu, đáng yêu, ngạo kiều, tổng ái dính người mình thích.
Nhưng hắn trước nay không nghĩ tới hắn trưng đệ đệ có ngày sẽ thật sự biến thành miêu.
Đó là một cái nguyệt hắc phong cao ban đêm, hắn đi tìm cung xa trưng, lại ở đi vào trưng cung khi phát hiện một con tiểu miêu, nó chính nhảy nhót lung tung mà miêu miêu kêu, trên người còn mang theo trưng đệ đệ lục lạc.
Kia miêu thân thể là hắc, du quang tỏa sáng da lông, nhìn là bị cẩn thận nuôi nấng quá tinh quý chủ tử, bốn chân thượng đảo xuyên màu trắng mao vớ, làm người nhịn không được muốn đi xoa bóp nó chân.
Này đại để là đệ đệ dưỡng đi, cung thượng giác nghĩ, hướng trong phòng đi đến, lại không có thấy hắn đệ đệ.
Hắn đang muốn mở miệng kêu cung xa trưng, lại đột nhiên cảm giác được có một cổ hơi thở đang ở tới gần chính mình, hắn lập tức xoay người, theo sau liền cảm nhận được một cái mềm mại đồ vật đánh vào chính mình cẳng chân thượng.
Tiểu miêu lập tức từ hắn trên đùi đi xuống, không biết làm sao mà cúi đầu đứng ở hắn trước mặt, nhỏ giọng miêu miêu kêu, nghiễm nhiên một bộ biết sai liền sửa ngoan ngoãn bộ dáng.
Này chỉ là một con mèo, càng chủ yếu chính là, đây là hắn đệ đệ miêu, hắn tự nhiên là sẽ không cảm thấy nó có bất luận cái gì lỗ mãng.
Hơn nữa, này chỉ lại ngoan lại không ngoan tiểu miêu, nhưng thật ra đáng yêu, đứng ở nơi đó cúi đầu nhận sai bộ dáng, cực kỳ giống nó chủ nhân. ( phía dưới có miêu mễ đồ )
Cung thượng giác nhịn không được vươn tay sờ sờ tiểu miêu đầu, tiểu miêu thân thể cứng đờ một chút, theo sau lại không kiêng nể gì mà phản cọ hắn lòng bàn tay, còn thoải mái mà nheo lại mắt.
Cung thượng giác bất đắc dĩ mà gợi lên khóe miệng, điểm điểm tiểu miêu đầu “Ngươi đảo cùng ngươi kia chủ nhân không có sai biệt, một thân phản cốt, nào có mèo con cùng ngươi giống nhau vẫn luôn đứng? A?” Ngữ khí ôn nhu, động tác cũng mềm nhẹ.
Tiểu miêu nhưng thật ra có chút không vui, há mồm muốn cắn đối nó chỉ chỉ trỏ trỏ ngón tay, kia ngón tay chủ nhân không né, nó tuy cắn đi lên, nhưng cũng luyến tiếc thật sự dùng sức, chỉ là như vậy cắn đi xuống nhưng thật ra càng giống ở cùng người làm nũng.
Trêu đùa nửa ngày kia chỉ tiểu miêu, hắn lại nhớ tới chính mình mất tích đệ đệ, vỗ vỗ kia chỉ miêu mông, nó liền nhanh như chớp mà chạy, đứng lên đang muốn tìm kiếm đệ đệ thân ảnh, lại phát hiện chính hắn từ trong phòng ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
Truyện NgắnQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...