https://nothing106.lofter.com/post/1fc0b4ea_2ba7a50b1
【 giác trưng 】 hằng ngày chi chờ đợi yêu cầu bao lâu
★ ca ca đi ra ngoài làm việc, cung xa trưng tưởng ca ca nghĩ đến ngủ không được, nửa đêm bò dậy đông phiên phiên tây phiên phiên tống cổ thời gian chuyện xưa★ toàn văn miễn phí, he, bảo ngọt
————————————————
hôm nay là cung thượng giác ra cửa cung làm việc ngày thứ tư.
Chuẩn xác mà nói là ngày thứ tư buổi chiều. Cung xa trưng về tới trưng cung, một người ngồi ở bàn nhỏ trước ăn cơm.
Hắn vốn dĩ không muốn ăn cơm, hắn giữa trưa uống lên hai chén gạo kê cháo, bụng còn no no, vì thế hắn ngồi xuống phía trước cửa sổ, thấy được quất hoàng sắc hoàng hôn, kia hoàng hôn thoạt nhìn rất xa rất xa, không biết chiếu rọi đến chính là địa phương nào, sẽ chiếu đến ca ca làm việc địa phương sao?
Cung xa trưng đột nhiên lại muốn ăn, hắn làm hạ nhân nhiều bị chút thức ăn chay, thức ăn chay ngọt thanh, dễ dàng nhập khẩu.
Một bữa cơm ăn thật lâu, cung xa trưng một cây một cây rau xanh kẹp tiến trong miệng, một chút dùng răng cửa cắn đứt, sau đó mới bỏ vào trong miệng nhấm nuốt, một cây lá cải nhấm nuốt không biết nhiều ít hạ, mới nuốt xuống đi.
Cơm cũng là chậm rãi cọ xát, vốn dĩ màu trắng vô vị hạt cơm đều tạp đi ra nhàn nhạt vị ngọt, cung xa trưng nhìn chằm chằm chiếc đũa tiêm, một chút một chút chọn trong chén đều cơm, nhìn cây cọ mộc sắc đũa tiêm ở màu trắng cơm gian ra ra vào vào.
Nói là ăn cơm, kỳ thật chính là đang ngẩn người, đôi mắt đăm đăm nhìn trước người, giống như thực nghiêm túc, kỳ thật trong đầu là chỗ trống.
Cung xa trưng không quá thích ăn rau xanh, nhưng là làm ăn cơm lại không hương vị, trong miệng khô cằn, liền gắp một cây rau xanh, nhìn xanh mượt lá cải, cung xa trưng càng không ăn uống, thở dài, sau đó cầm lấy chén lột cuối cùng một ngụm cơm, khiến cho hạ nhân đem đồ ăn thu đi.
Một trận ngắn ngủi ồn ào lúc sau, trong nhà khôi phục bình tĩnh.
Cung xa trưng ngồi ở bình thường ngồi tiểu dược lò trước, đem dược liệu bỏ vào đi, nghe nước thuốc nấu đến lộc cộc lộc cộc thanh âm, trưng trong cung chỉ có này một cái lộc cộc lộc cộc thanh âm, liền tiếng hít thở đều là nhẹ, thiếu.
Ngày thường ban đêm cũng ở sắc thuốc, nhưng hôm nay lại có vẻ phá lệ nhàm chán.
Dược bếp lò lộc cộc lộc cộc mạo nhiệt khí, dược liệu chua xót khí vị dần dần truyền ra, cung xa trưng nghe liền biết là dược liệu ngao thành, đứng dậy lấy tới một cái chén nhỏ, đem dược lò dược đảo tiến trong chén, gọi tới chờ ở cửa trưởng lão lục ngọc hầu, cầm chén giao cho hắn.
Lục ngọc hầu rời đi.
Tiếng bước chân dần dần nhỏ bé, trong nhà lần thứ hai quy về bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ - đồng nhân All Chủy 4
ContoQT Đồng nhân Vân Chi Vũ, All Chủy, thỉnh thoảng lẫn một ít CP khác, đại gia thông cảm OOC Nguồn: Lofter Tui chưa xem phim mà xem fmv thấy thuyền bè này hùng mạnh quá nên cũng góp một chân chèo, tất cả đều QT, tui chưa xem phim nên không xác định độ...